Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 09/05/2022 20:11 (GMT+7)

'Vua cá Koi' Thắng Ngô tiết lộ lý do 'yêu nhanh cưới vội' nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân

Theo dõi GĐ&PL trên

Tháng 4/2022, đại gia Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân và được cô đồng ý. Đến ngày 2/5 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức đám cưới và về chung một nhà.

Đám cưới của đại gia Thắng Ngô (SN 1975) và ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, cặp đôi vừa tìm hiểu vừa đi đến hôn nhân chỉ trong khoảng thời gian khá ngắn. Do đó, khi đám cưới diễn ra, ai nấy cũng bất ngờ, đồng thời tò mò về lý do cặp đôi "yêu nhanh cưới vội".

'Vua cá Koi' Thắng Ngô tiết lộ lý do 'yêu nhanh cưới vội' nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân Ảnh 1
Thắng Ngô kết hôn với Hà Thanh Xuân vào ngày 2/5

Theo chia sẻ của đại gia Thắng Ngô trước đó, đầu năm 2021, đại gia U50 và vợ cũ đã đi đến quyết định cuối cùng là ly hôn.

Đến tháng 4/2021, đại gia Thắng Ngô quen biết và tìm hiểu ca sĩ Hà Thanh Xuân thông qua mai mối của một người bạn. Ban đầu, họ chọn cách tìm hiểu, hẹn hò xa khi chàng ở Việt Nam còn nàng ở Mỹ. Đến tháng 3/2022, cặp đôi mới chính thức gặp mặt.

Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân và được cô đồng ý. Đến ngày 2/5 vừa qua, họ đã tổ chức đám cưới.

Nói về chuyện yêu và nhất định phải cưới Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" cho hay: "Tôi thấy bản chất Hà Thanh Xuân rất lành. Con người có thể giả dối chứ con vật không biết giả dối. Nó phải thấy ai đó thân thiện, hiền hòa, có gì đó thu hút nó thì nó mới tới.

Hà Thanh Xuân là người rất yêu động vật. Từ việc yêu động vật đó, tôi thấy được tâm hồn nhân hậu của cô ấy. Khi Hà Thanh Xuân biết tôi chơi cá Koi, cô ấy cũng có tình cảm đặc biệt với chúng. Hà Thanh Xuân rất hợp với nghề cá Koi.

Có một lần tôi dẫn vợ tới một cái hồ. Toàn bộ cá trong hồ đó do mình tôi nuôi từ bé, chưa tiếp xúc với con người. Nhưng khi Hà Thanh Xuân ngồi bên hồ đó, toàn bộ cá Koi đều bu lại. Đây chính là sự sắp đặt của định mệnh".

'Vua cá Koi' Thắng Ngô tiết lộ lý do 'yêu nhanh cưới vội' nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân Ảnh 2
Hà Thanh Xuân được đại gia coi là "định mệnh" của cuộc đời

Ngoài ra, khi nói về mối quan hệ với vợ mới, vị đại gia này khẳng định, tình yêu của ông và Hà Thanh Xuân không liên quan đến vật chất, bởi lẽ, nữ ca sĩ có rất nhiều đại gia khác theo đuổi, nếu vì tiền, cô đã không chọn Thắng Ngô. "Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau", vị đại gia này nói.

"Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thật sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh. Thật ra, có rất nhiều nguyên nhân, lý do, cơ duyên đẩy đưa hai người chúng tôi quen biết nhau, làm bạn với nhau và từ từ cảm nhận được con người thật của nhau. Từ đó, chúng tôi mới phát sinh tình yêu dành cho nhau", Thắng Ngô từng xúc động nói.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.