Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/01/2021 20:07 (GMT+7)

Vụ 2 mẹ con nghi bị đánh thuốc mê ở Nghệ An: Lời kể của cô gái 19 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Cô gái 19 tuổi cho biết chỉ nhớ thanh niên tên S. đưa cho hai mẹ con 2 viên thuốc không nhãn hiệu uống để siêu âm. Tuy nhiên, sau khi uống thì hai người hoa mắt, chóng mặt.

Ngày 8/1, Công an TP. Vinh (Nghệ An) đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ nghi vấn 2 mẹ con chị Nguyễn Thị S. (SN 1973, trú thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu) và con gái Trần Thị B. (19 tuổi) bị đánh thuốc mê rồi đẩy xuống đường ở TP. Vinh vào ngày 7/1.

tm-img-alt
2 mẹ con chị S. nằm ngất xỉu, hoảng loạn giữa đường.

Trong sáng cùng ngày, lực lượng công an đã có mặt tại bệnh viện Đa khoa Cửa Đông nơi 2 mẹ con chị S. đang điều trị để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra làm rõ.

tm-img-alt
Chị S. đang được điều trị tại bệnh viện.

Nằm trên giường bệnh, Trần Thị B. vẫn còn cảm thấy mệt mỏi sau vụ việc. B. cho biết, từ hôm qua đến giờ em được bác sỹ chăm sóc và chuyền rất nhiều dịch nên sức khỏe ổn định hơn.

B. kể lại, trước đó vào tháng 12/2020, B. đi làm thuê tại một quán quần áo ở huyện Diễn Châu. Thời điểm này có một thanh niên tên S. đến ăn quán cạnh bên và thông qua chủ quán thì xin được số của B. để làm quen.

Sau nhiều lần nói chuyện trên mạng xã hội, B. đã gặp S. và có đi chơi cùng nhau vài lần.

"Anh này giới thiệu tên S. nhà ở thành phố Vinh. Mấy hôm trước anh ấy rủ vào chơi. Em nói tiện thể để vào đi khám luôn nên đã cùng mẹ đi vào", B. nhớ lại và cho biết cả 2 hẹn nhau đến Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông để thăm khám.

tm-img-alt
B. nói hiện vẫn chưa nhớ được nhiều về sự việc.

Sáng 7/1, B. cùng mẹ đến Bệnh viện Đa khoa Cửa đông để chuẩn bị khám và gặp S. đã đứng chờ sẵn ở cầu thang bộ.

Sau vài câu nói chuyện với nhau, thanh niên tên S. đã đưa cho 2 mẹ con B. 2 chai nước và 2 viên thuốc màu nâu vàng không rõ nhãn hiệu rồi nói uống.

Sau khi uống vào, S. nói với 2 mẹ con B. lên xe ô tô của S. để đi đến phòng khám khác tốt, an toàn hơn, ở đây đông người. 2 mẹ con B. nghe theo và lên xe đi một lúc thì cảm thấy hoa mắt, chóng mặt. Nghĩ đã bị lừa, mẹ của B. hoảng sợ hét lên, giằng co nhau trên xe.

"Anh ấy nói uống thuốc này để siêu âm. Đưa cho mẹ em cũng nói là uống để tiện thể thì siêu âm, khám luôn xem có sao không. Uống xong thì hoa mắt chóng mặt. Đi một đoạn thì em không biết gì, lúc đó mở mắt ra thấy mình đang nằm ở bãi cỏ rồi mọi người đưa em và mẹ đến viện luôn", B. kể lại và cho biết, sau khi uống thuốc đó vào thì trí nhớ em bị giảm và hiện tại vẫn khó nhớ.

Do sức khỏe chưa đảm bảo nên hiện tại 2 mẹ con B. đang tiếp tục được theo dõi sát tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông.

Các cơ quan chức năng đang tiếp tục trích xuất camera, điều tra làm rõ vụ việc này.

Trước đó vào trưa 7/1, người dân trên đường Nguyễn Viết Xuân (TP. Vinh) bất ngờ phát hiện 2 người phụ nữ nằm gục trên bãi cỏ bên vệ đường. Qua tìm hiểu và xem giấy tờ cá nhân thì phát hiện 2 người này là mẹ con và nghi bị 1 người đánh thuốc mê đẩy xuống đường.

2 mẹ con chị S. được đưa đi Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông cấp cứu trong tình trạng hoảng sợ.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.