Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/08/2024 15:26 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Đi giữa trời rực rỡ Tập 2, 20h hôm nay 1/8/2024

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp phim Đi giữa trời rực rỡ Tập 2 trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 1/8/2023 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Đi giữa trời rực rỡ Tập 2

Đón xem phim Đi giữa trời rực rỡ Tập 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 20h00 ngày 1/8/2024.

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ Tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ Tập 2 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 ngày 1/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Đi giữa trời rực rỡ Tập 2

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đi giữa trời rực rỡ phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/8/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đi giữa trời rực rỡ FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: Youtube VFC hoặc VTV Go

Bộ phim được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Đi giữa trời rực rỡ khắc họa cuộc sống của Pu - cô gái 18 tuổi người Dao. Không chấp nhận cuộc sống đến tuổi lấy chồng sinh con, Pu học giỏi và thi đậu đại học y ở thành phố.

Cô gái trẻ đang đứng trước ngã rẽ cuộc đời khi lựa chọn một là rời quê hương để tiếp tục đường học vấn, hai là làm tròn chữ hiếu cho gia đình, lấy chồng là Chải - thiếu gia giàu có để cha mẹ hết nợ.

Chải yêu Pu say đắm và chỉ có một đích đến lớn nhất cuộc đời mình là cưới Pu về làm vợ. Vì yêu, Chải tìm mọi cách cản trở, không cho Pu rời xa mình. Tình yêu trẻ con của Chải trở thành trở ngại trên con đường học vấn của Pu.

Đối mặt với nhiều biến cố, cả Pu và Chải đều rời quê hương xuống TP. Tại đây họ gặp được những người bạn mới, những thách thức mới, những lo âu và cả niềm hạnh phúc khác xa so với tưởng tượng.

Bộ phim sẽ đưa khán giả đến với một khu nhà trọ đặc biệt giữa lòng TP. Trong xóm trọ, Pu và những người bạn đến từ mọi miền của Tổ quốc cùng sát cánh bên nhau vượt qua hiểu lầm, khác biệt và trải qua những năm tháng rực rỡ nhất của tuổi trẻ.

Với dàn diễn viên trẻ đầy tài năng: Thu Hà Ceri, Long Vũ, Hoàng Khánh Ly, Vương Anh, Võ Hoài Vũ... Đi giữa trời rực rỡ hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim vô cùng trẻ trung nhưng cũng không kém phần sâu sắc, chiêm nghiệm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.