Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/06/2021 14:26 (GMT+7)

Vô tư nằm ôm ấp tình tứ ở bãi cỏ cạnh đường, cặp đôi bị chỉ trích, 'ném đá' dữ dội

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc dù là bãi cỏ công cộng bên cạnh lề đường và có nhiều phương tiện qua lại nhưng cặp đôi vẫn thản nhiên nằm quấn lấy nhau, ôm ấp tình tứ.

Nhiều người khi yêu sẽ có những hành động khó hiểu, nhất là khi họ muốn thể hiện tình cảm của mình với đối phương hoặc thay đổi không khí khi thấy mối quan hệ hiện tại khá “nhạt”. Có lẽ vì nguyên nhân này mà không ít cặp đôi bị lên án khi có hành động phản cảm, thiếu văn minh như hôn hít, sờ soạng nhau,… nơi công cộng, đơn cử như cặp đôi dưới đây.

Dưới tiết trời oi ả của trưa hè tháng 6, thay vì tránh nắng trong nhà, tận hưởng cái mát lạnh của điều hòa, quạt gió thì một cặp đôi lại rủ nhau ra nằm bãi cỏ công cộng ở bên lề đường. Cô gái mặc quần đùi, áo phông đen đang ôm lấy đầu bạn trai, trong khi đó anh chàng kia cũng đang đặt tay lên lưng bạn gái. 

Vô tư nằm ôm ấp tình tứ ở bãi cỏ cạnh đường, cặp đôi bị chỉ trích, 'ném đá' dữ dội Ảnh 1
Cặp đôi thản nhiên nằm quấn lấy nhau, ôm ấp giữa nơi đông người. 

Cả hai thản nhiên quấn lấy nhau, ôm hôn thắm thiết như chốn không người. Xe cộ qua lại xung quanh như trở thành vật vô hình đối trong mắt cặp tình nhân này. 

Nhức mắt trước cảnh tượng này, một số người đã chụp ảnh cặp đôi lại và đăng tải trên mạng xã hội. “Một tình yêu bất diệt, đúng là khi yêu con người ta có thể làm được tất cả”, người đăng tải bức ảnh mỉa mai. 

Bức ảnh sau khi được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng gây thu hút sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều chỉ trích, “ném đá” hành động của cặp đôi này. Một số người bình luận:

“Không còn nơi nào để nằm hay sao mà ra đó nằm giữa ban ngày ban mặt như thế. Không biết xấu hổ là gì nữa rồi”,

“Nể đôi này thật, trời mùa hè nắng gắt, không ở trong nhà đi còn ra đây ôm ấp, quấn lấy nhau như vậy. Muốn chứng minh mình có người yêu hay chịu nắng, chịu nóng giỏi?”,

“Không hiểu cặp đôi này nghĩ gì mà nằm ra đây. Yêu vào mụ mị hết đầu óc rồi ư?”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.