Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 31/12/2022 07:14 (GMT+7)

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc thông báo đón 'tin vui' trước thềm năm mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Ưng Hoàng Phúc và cựu siêu mẫu Kim Cương có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit được các thế hệ khán giả 8X và 9X thuộc nằm lòng. Bên cạnh thành công trong sự nghiệp âm nhạc, nam ca sĩ cũng có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Năm 2018, Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương chính thức "về chung một nhà".

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc thông báo đón 'tin vui' trước thềm năm mới Ảnh 1
Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Hiện tại, nam ca sĩ có cuộc sống viên mãn bên vợ và các con. Không chỉ vậy, mới đây anh còn nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả khi thông báo "tin vui" trên trang cá nhân. Theo đó, Ưng Hoàng Phúc đã tậu thêm một xế hộp tiền tỷ trước thềm năm mới.

Kèm theo hình ảnh, nam ca sĩ hào hứng chú thích: "Chào đón em xe mới về với đội của anh". Được biết, chiếc xế hộp mới của Ưng Hoàng Phúc có 7 chỗ, màu trắng. Trên thị trường, giá của chiếc xe này dao động tầm hơn 1 tỷ đồng.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc thông báo đón 'tin vui' trước thềm năm mới Ảnh 2
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc thông báo đón 'tin vui' trước thềm năm mới Ảnh 3
Anh làm lễ cúng cho chiếc xe mới

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, chiếc xe mới sẽ là phương tiện thuận tiện để anh đi diễn, cũng như đưa cả gia đình đi du lịch. Ưng hoàng Phúc còn dí dỏm chia sẻ "kinh phí" tậu xe: "Xe được bà xã tặng bằng tiền của chính mình". Cựu người mẫu Kim Cương – bà xã Ưng Hoàng Phúc cũng khẳng định: "Quà xe của bà xã tặng chồng bằng tiền đi hát của chồng". Sự đối đáp dễ thương của cặp vợ chồng khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Nhiều người hâm mộ và bạn bè cũng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam ca sĩ vì có "nhà mới xe mới". Đáp lại, anh cũng nhắn nhủ tới fan: "Đừng ai xúi tui mua xe này xe kia nữa… Idol của các bạn còn mỗi giọng hát đây, book show nhiều tiền chút mới có mua".

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc thông báo đón 'tin vui' trước thềm năm mới Ảnh 4
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc thông báo đón 'tin vui' trước thềm năm mới Ảnh 5
Ưng Hoàng Phúc và cựu siêu mẫu Kim Cương.

Ưng Hoàng Phúc và cựu siêu mẫu Kim Cương có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ngoài việc sinh 2 người con cho ông xã ca sĩ, Kim Cương còn có 1 cậu con trai riêng năm nay 12 tuổi. Hiện tại cựu siêu mẫu rút khỏi sàn catwalk, chủ yếu là hậu phương hỗ trợ công việc cho chồng.

Ngoài việc là một ca sĩ nổi tiếng và khá thành công ở Vbiz, Ưng Hoàng Phúc còn sở hữu khối tài sản khủng với biệt thự và nhiều xe sang nhờ thành công trong việc kinh doanh. Năm 2019, Ưng Hoàng Phúc từng tậu xế hộp khoảng 2 tỷ đồng để tặng cho bà xã.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.