Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/03/2021 15:22 (GMT+7)

Vợ bầu nhảy qua 3 bậc thềm, cầm rựa ứng cứu chồng khi trộm vào nhà: 'Mình quên luôn là đang có bầu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Thấy chồng bị bọn trộm chống trả, chị Quỳnh không kịp nghĩa gì thêm mà nhanh tay vác rựa rồi nhảy qua 3 bậc thềm, chạy ra cổng để kịp ứng cứu chồng.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh cặp vợ chồng trẻ với màn truy đuổi 2 tên trộm gay cấn. Trong đó, hành động và phản ứng của người vợ bỗng nhiên được dân mạng chú ý, bàn tán sôi nổi ở nhiều diễn đàn. 

Vợ bầu nhảy qua 3 bậc thềm, cầm rựa ứng cứu chồng khi trộm vào nhà: 'Mình quên luôn là đang có bầu' Ảnh 1
Vợ bầu nhảy qua 3 bậc thềm, cầm rựa ứng cứu chồng khi trộm vào nhà: 'Mình quên luôn là đang có bầu' Ảnh 2
Thấy chồng bị bọn trộm chống trả, chị Quỳnh vác rựa nhảy qua 3 bậc thềm để kịp ứng cứu chồng. Ảnh cắt từ clip.

Sự việc xảy ra tại xã Thanh Lương, TX.Bình Long, tỉnh Bình Phước vào chiều ngày 17/3.

Anh Nguyễn Văn Sơn (27 tuổi, hiện là võ sư và hiện đang dạy võ tại trường THCS Thanh Lương, TX.Bình Long) xác nhận sự việc nói trên xảy ra ở gia đình anh. 

Khoảng 13 giờ 45 phút, anh và vợ là chị Phạm Thị Quỳnh (21 tuổi) đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng động lớn ở bên ngoài. Kiểm tra qua camera, vợ chồng anh phát hiện 2 đối tượng đã phá cửa cổng với ý định trộm xe máy đặt ở sân nhà. 

Ngay lập tức, anh Sơn liền chạy ra ngoài để truy bắt 2 tên trộm, tuy nhiên, các đối tượng này dùng dao để chống trả nên anh Sơn rơi vào tình trạng yếu thế hơn. 

Lúc này, thấy vợ bị kẻ trộm tấn công, vợ anh Sơn là chị Quỳnh từ trong nhà xông ra, tay vác rựa, bụng vác con, nhảy qua 3 bậc thềm sau đó lao luôn vào "lòng địch" để giải cứu chồng. Thấy vậy, hai đối tượng đã nhanh chóng lên xe bỏ trốn.

Được biết, chị Quỳnh đang mang thai 5 tháng. Chia sẻ sau vụ việc, chị Quỳnh nói: "Lúc đó, chồng mình chạy ra bắt quật ngã được rồi mà tụi nó có vũ khí nên tấn công ngược trở lại. Mình mới từ trong nhà ra ứng cứu cũng quên luôn là đang có bầu”.

May mắn là sau sự việc, chị Quỳnh không gặp sự cố nào, sức khỏe bình thường. 

Vợ bầu nhảy qua 3 bậc thềm, cầm rựa ứng cứu chồng khi trộm vào nhà: 'Mình quên luôn là đang có bầu' Ảnh 3
Chân dung người vợ khiến CĐM "réo tên" trên MXH vì hành động nhanh nhẹn và can đảm để ứng cứu chồng.

Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ trên MXH, cư dân mạng đã nhanh tay chia sẻ trên khắp các diễn đàn. Bên cạnh gửi lời chúc đến gia đình anh Sơn bởi lẽ tài sản chưa bị mất, cả vợ lẫn chồng đều an toàn sau vụ việc thì hàng trăm bình luận đổ dồn về phía người vợ. Trong đó, ai ai cũng nức nở ngợi khen sự nhanh nhẹn, can đảm của người vợ bầu này. 

"Cái câu "giặc đến nhà đàn bà cũng đánh" đúng với chị vợ này quá nè. Trông chị lúc đó ngầu quá"

"Anh chồng có chị vợ chất lượng quá, như thế này thì bọn cướp chắc cũng sợ đến già rồi"

"Chị vợ kiểu, chồng chị thì chỉ có chị mới được đánh thôi, thì ra hai thằng chúng mày chọn cái chết"

"Đúng là cần đuổi cướp, nhưng thật sự bọn cướp chúng manh động lắm, mình đang bầu to vẫn nên cẩn thận chút, mình ở sáng chúng ở tối, sợ nó liều", 1 dân mạng để lại lời khuyên.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới