Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/11/2020 17:07 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Hàng trăm học sinh mầm non đang bị 'tử thần' rình rập

Theo dõi GĐ&PL trên

Những cần cẩu tháp đang thi công tại dự án Chung cư cao cấp LAFORIUNA, chĩa sang Trường Mầm non Hoa Sen, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn đối với các cháu.

Trục đường Phạm Văn Đồng, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên có hai cần cẩu tháp hoạt động thuộc dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vạn Cát làm chủ đầu tư gây mất an toàn cho người dân.

Đây là dự án Chung cư cao cấp LAFORIUNA gồm 21 tầng nổi và 01 tầng hầm với 406 căn hộ và 13 Shophouse, do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vạn Cát làm chủ đầu tư.

Tại đây, những cần cẩu tháp liên tục vươn tới các khu dân cư và đường đi xung quanh (mặc dù mật độ giao thông phía dưới rất đông). Không những vậy, dự án Nhà ở liền kề tầng thấp do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vạn Cát đang thi công gần đó, nước thải cũng được bơm trực tiếp ra đường, gây bức xúc cho người dân.

Nghiêm trọng hơn, những cần cẩu tháp đang thi công tại dự án Chung cư cao cấp LAFORIUNA, chìa sang Trường Mầm non Hoa Sen. Trong quá trình thi công, bụi và vật liệu xây dựng tại dự án này có nguy cơ rơi sang khu vực trường học, gây ô nhiễm môi trường, mất vệ sinh và tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn đối với các cháu.

Chị Trần Thị Thúy là phụ huynh có con gửi tại Trường Mầm non Hoa Sen bức xúc: “Mặc dù chưa xảy ra những việc đáng tiếc, tuy nhiên việc thi công bất chấp an toàn lao động kiểu này khiến chúng tôi không hài lòng. Hàng trăm học sinh nơi đây đang có nguy cơ bởi "tử thần" rình rập". Cho các cháu tới trường mà lúc nào cũng nơm nớp sợ hãi...".

Dưới đây là một số hình ảnh về việc thi công tại dự án Chung cư cao cấp LAFORIUNA

Thiết nghĩ, các cấp chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc cần sớm vào cuộc kiểm tra, và có biện pháp xử lý nghiêm đối với các cá nhân, chỉ huy công trường, cán bộ giám sát thi công không tuân thủ các quy định về an toàn trong lao động.

Cùng chuyên mục

Sun Ponte Residence – tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn chính thức lộ diện
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu ra thị trường dự án Sun Ponte Residence tọa lạc trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại kề bên sông Hàn, Đà Nẵng. Đây là “siêu phẩm” tiếp theo góp phần viết tiếp hành trình kiến tạo phong cách sống mới hiện đại, hội nhập, đầy đủ tiện ích ngay trung tâm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.