Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/02/2024 08:05 (GMT+7)

Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc tại nhà riêng, tiết lộ chuẩn bị đủ thủ tục giấy phép

Theo dõi GĐ&PL trên

Tuấn Hưng cho biết đêm nhạc Góc ban công sẽ chính thức được sáng đèn vào ngày 4/2 sắp tới.

Trên trang cá nhân, mới đây nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải tấm poster thông báo về việc tổ chức đêm nhạc Góc ban công vào ngày 4/2 sắp tới. Được biết, đây chính là đêm liveshow được diễn ra tại căn nhà riêng của nam ca sĩ trên phố đi bộ Hà Nội.

Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc tại nhà riêng, tiết lộ chuẩn bị đủ thủ tục giấy phép Ảnh 1

Giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ: "GÓC BAN CÔNG SÁNG ĐÈN TRỞ LẠI. Làm cái show phục vụ bà con trước khi ăn Tết cho nó phấn khởi. Lần này thì chuẩn bị kỹ càng về mọi thủ tục giấy phép các thứ nên sẽ tập trung vào chuyên môn sao cho hay nhất .

Gấp Đôi Yêu Thương chính thức ra mắt ở thời điểm cán mốc 35 triệu view. Sẽ có những món quà âm nhạc và cả quả tặng cho bà con (nhớ mang theo CMND nhé)".

Theo đó, với việc mang Góc ban công trở lại Hà Nội lần này, nam ca sĩ cho biết đã chuẩn bị rất kỹ càng về thủ tục, giấy phép tổ chức. Thế nên, Tuấn Hưng sẽ tập trung toàn bộ sức lực để mang đến cho khán giả một đêm diễn bùng nổ và thăng hoa nhất. Đáng chú ý, trong đêm nhạc này, Tuấn Hưng cũng sẽ trình diễn ca khúc Gấp đôi yêu thương để ăn mừng cột mốc 35 triệu lượt xem trên Youtube.

Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc tại nhà riêng, tiết lộ chuẩn bị đủ thủ tục giấy phép Ảnh 2

Trước đó, đêm nhạc Góc ban công của Tuấn Hưng từng bị UBND Quận Hoàn Kiếm xử phạt 12,5 triệu đồng do biểu diễn không đúng quy định.

"Phía ca sĩ Tuấn Hưng cũng cầu thị và nhận thức lỗi sai do biểu diễn không đúng quy định, đồng thời cũng cam kết sẽ chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tổ chức các hoạt động biểu diễn trong thời gian tới. Về phía quận cũng hoan nghênh các hoạt động cộng đồng của Tuấn Hưng, tuy nhiên cần chấp hành đúng quy định về tổ chức biểu diễn nghệ thuật và có phương án đảm bảo an toàn cho khán giả tham gia chương trình", lãnh đạo Q. Hoàn Kiếm chia sẻ.

Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc tại nhà riêng, tiết lộ chuẩn bị đủ thủ tục giấy phép Ảnh 3

Nam ca sĩ sau đó cũng đã khẳng định rằng sẽ có sự chuẩn bị kỹ hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc ban công được phép hoạt động trở lại hợp pháp. Và thông báo mới đây nhất của Tuấn Hưng cho thấy nam ca sĩ đã thực hiện đúng với những gì nam ca sĩ từng chia sẻ.

Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc tại nhà riêng, tiết lộ chuẩn bị đủ thủ tục giấy phép Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.