Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/06/2023 07:48 (GMT+7)

Tuấn Hưng suýt bị kẻ xấu đánh cắp một thứ quan trọng, Duy Mạnh có động thái gây chú ý

Theo dõi GĐ&PL trên

Màn tương tác Tuấn Hưng - Duy Mạnh khiến dân tình thích thú.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cho biết tài khoản mạng xã hội của anh đang bị kẻ xấu rình rập. Nam ca sĩ nhắn nhủ tới hacker: "Thôi tớ xin các bạn hacker đừng lấy Facebook của tớ. Tớ chỉ dùng để kết nối âm nhạc của tớ với khán giả thôi. Các bạn dùng tư duy giỏi để làm việc có ích cho xã hội và đất nước phát triển có hơn không?".

Tuấn Hưng suýt bị kẻ xấu đánh cắp một thứ quan trọng, Duy Mạnh có động thái gây chú ý Ảnh 1
Tuấn Hưng suýt bị kẻ xấu đánh cắp một thứ quan trọng, Duy Mạnh có động thái gây chú ý Ảnh 2
Màn tương tác Tuấn Hưng - Duy Mạnh khiến dân tình thích thú.

Ngay lập tức, phía dưới bài viết Duy Mạnh để lại bình luận trêu đùa Tuấn Hưng: "Hacker nào lấy được Facebook Tuấn Hưng. Nhớ bán rẻ lại cho Duy Mạnh mua 50 củ nhé! Mình sẽ thu thập hết dữ liệu trong inbox của Tuấn Hưng. Rồi mình sẽ trả lại Facebook cho Tuấn Hưng". Nam ca sĩ đáp lại lời đàn anh: "Em trả anh 50 củ để anh không kêu gọi nữa nhé". Màn tương tác lầy lội của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến dân tình thích thú.

Tuấn Hưng suýt bị kẻ xấu đánh cắp một thứ quan trọng, Duy Mạnh có động thái gây chú ý Ảnh 3

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội "dậy sóng" trước mối quan hệ của Duy Mạnh và Tuấn Hưng, đặc biệt là sau khi cả hai liên tục có những lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Duy Mạnh đã lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng suýt bị kẻ xấu đánh cắp một thứ quan trọng, Duy Mạnh có động thái gây chú ý Ảnh 4
Tuấn Hưng cho biết anh rất tôn trọng và nể Duy Mạnh.

Nói về mối quan hệ với Tuấn Hưng và xích mích năm xưa, Duy Mạnh thẳng thắn chia sẻ: "Câu chuyện đó đã xảy ra cách đây rất lâu, thực ra Tuấn Hưng không phải là người tôi ghét. Sau chuyện đấy tôi có bực dọc vì khi đó Tuấn Hưng đã đưa ra quan điểm không đúng và tôi đã phản bác lại, sau đó thì thôi". Nam ca sĩ chia sẻ Tuấn Hưng chính là người khiến anh có hứng thú để trêu đùa và mối quan hệ giữa 2 người ở ngoài đời rất bình thường, vui vẻ.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).