Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/06/2021 06:37 (GMT+7)

Tuấn Hưng chính thức gửi số tiền gần 1 tỷ 3 đến tận tay bà con Bắc Giang - Bắc Ninh chống dịch Covid

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khoảng thời gian kêu gọi, ca sĩ Tuấn Hưng vừa chuyển tới Bắc Giang và Bắc Ninh mỗi tỉnh 630 triệu đồng để chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đang lây lan với tốc độ chóng mặt. Trong khi cả nước đang đồng lòng chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng các hoạt động giãn cách xã hội cũng như tiến hành tuân thủ các quy định 5K của cơ quan chức năng. Nhiều nghệ sĩ đã gửi tiền ủng hộ 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh - trung tâm của ổ dịch với lời động viên vô cùng xúc động.

Tuấn Hưng chính thức gửi số tiền gần 1 tỷ 3 đến tận tay bà con Bắc Giang - Bắc Ninh chống dịch Covid Ảnh 1

Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng và ca sĩ Tùng Dương đã mở buổi livestream hát và trò chuyện với chủ đề Cảm ơn - đây chính là đêm nhạc nhằm tổng kết và thông báo đến khán giả số tiền quyên góp được cho quỹ chống dịch Covid-19 tại 2 thành phố Bắc Giang và Bắc Ninh. 

Tuấn Hưng chính thức gửi số tiền gần 1 tỷ 3 đến tận tay bà con Bắc Giang - Bắc Ninh chống dịch Covid Ảnh 2
Tuấn Hưng chính thức gửi số tiền gần 1 tỷ 3 đến tận tay bà con Bắc Giang - Bắc Ninh chống dịch Covid Ảnh 3
Tuấn Hưng chính thức gửi số tiền gần 1 tỷ 3 đến tận tay bà con Bắc Giang - Bắc Ninh chống dịch Covid Ảnh 4

Sau khi chính thức thông báo khóa tài khoản và chốt số tiền cụ thể mà các cá nhân, tập thể đã gửi về cho nam giọng ca "Tìm lại bầu trời, ngày hôm nay anh chính thức thông báo rằng số tiền 1.260.000.000 (Một tỷ hai trăm sáu mươi triệu) đã chính thức chuyển đến cho các bà con 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh. Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng cho biết: "Do tình hình dịch diễn biến phức tạp cộng với việc thực hiện nghiêm túc 5K nên Hưng không thể tới tận nơi trao gửi tấm lòng vàng của mọi người nên đã chuyển khoản kèm theo tất cả tin nhắn". 

Tuấn Hưng chính thức gửi số tiền gần 1 tỷ 3 đến tận tay bà con Bắc Giang - Bắc Ninh chống dịch Covid Ảnh 5
Tuấn Hưng chính thức gửi số tiền gần 1 tỷ 3 đến tận tay bà con Bắc Giang - Bắc Ninh chống dịch Covid Ảnh 6

Hành động này của chàng ca sĩ sinh năm 1978 ngay lập tức nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả cũng như đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Đây chính là công sức, lòng hảo tâm của những trái tim Việt Nam đồng lòng bảo vệ đất nước nói chung cũng như 2 tỉnh Bắc Giang - Bắc Ninh sớm vượt qua tình trạng khó khăn. 

Tuấn Hưng chính thức gửi số tiền gần 1 tỷ 3 đến tận tay bà con Bắc Giang - Bắc Ninh chống dịch Covid Ảnh 7

Thay mặt cho người bạn đồng hành đó là ca sĩ Tùng Dương cũng như mọi người, Tuấn Hưng cho biết: "Dịch bệnh đang nguy hiểm và phức tạp, nó không giống như cứu trợ lũ lụt miền Trung. Anh em chúng tôi vẫn luôn cố gắng để đảm bảo số tiền mình được sử dụng hiệu quả và kịp thời nhất".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.