Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/07/2023 07:05 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 10/7-16/7: Thìn hoan hỷ đón lộc, Ngọ khổ trước sướng sau

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 107-167 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thìn tuần này tăng lên rõ rệt. Với người tuổi Ngọ, vượt qua được những khó khăn nửa đầu tuần, nửa cuối tuần chính là lúc thu hoạch.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tý tuần này có xu hướng không suôn sẻ. Về công việc, bản mệnh nên chú ý điều chỉnh tâm lý khi làm mọi việc trong tuần này, tránh nóng nảy, tham lam mà gây ra sai lầm, gặp phiền phức có thể nhờ người có năng lực xung quanh giúp đỡ.

Về tài lộc, thu nhập của người tuổi Tý tuần này dao động, nên tránh vay mượn tiền bạc hoặc nhận sự giúp đỡ quá mức kẻo gây phiền phức, áp lực cho bản thân. Về tình cảm, nam và nữ độc thân không nên nóng vội.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay bản mệnh dễ đạt được mục tiêu hoặc thành tựu trong sự nghiệp hoặc mưu cầu tiền tài.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, rất thích hợp để gặp mặt, hợp tác, dễ được quý nhân hoặc được người khác giúp đỡ.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, cần chú ý hơn đến sức khoẻ bản thân.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 10/7-16/7: Thìn hoan hỷ đón lộc, Ngọ khổ trước sướng sau - 1

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu càng về cuối tuần vận trình sẽ càng lên. Về công việc, chỉ khi tìm được hướng đi và phương pháp phù hợp, bản mệnh mới có thể phá vỡ tình thế khó khăn và tạo ra tình thế mới.

Về tài lộc, trong 3 ngày đầu tài lộc yếu kém, dễ bị cạnh tranh nhưng 4 ngày sau tài lộc sẽ dần tăng lên; càng làm việc chăm chỉ càng có cơ hội gia tăng thu nhập. Về tình cảm, vận trình nửa đầu tuần tương đối ảm đạm, nửa cuối tuần chỉ số đào hoa tăng cao, nam nữ độc thân có thể nắm bắt cơ hội để giao lưu, gặp gỡ nhiều hơn.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ gia tăng thu nhập.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, các mối quan hệ đều suôn sẻ, thuận lợi.

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh dễ bị suy nghĩ, lời nói, việc làm hay cảm xúc của người khác tác động, nên chú ý giữ khoảng cách.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dần sẽ ở mức trung bình trong tuần này. Về công việc, nửa đầu tuần bản mệnh sẽ khá bận rộn, nửa cuối tuần nhiều việc sẽ dần đi vào quỹ đạo.

Về tài lộc, sự chăm chỉ hoặc một số khoản đầu tư trước đây sẽ dần nhận được kết quả, công việc phụ cũng được kỳ vọng sẽ đơm hoa kết trái. Về tình cảm, người độc thân phẳng lặng, các cặp đôi nên giảm bớt những nghi ngờ.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, dễ gia tăng thu nhập từ kinh doanh.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất. Các mối quan hệ trở nên tốt hơn, có thể chủ động gặp gỡ người thân, bạn bè hoặc khách hàng.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh cẩn thận kẻo xảy ra những mâu thuẫn hoặc xung đột không đáng có trong công ty hoặc gia đình.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Mão cơ hội giàu có tăng lên, địa vị cũng được cải thiện đáng kể. Công việc tương đối suôn sẻ, đa phần đều được tuổi Mão nhanh chóng giải quyết, quan hệ nơi công sở cũng hài hòa hơn, không cần lo lắng.

Về tài lộc, vận trình tuần này rất vượng, người tuổi Mão nên khám phá thêm các nguồn thu mới. Về tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh với người khác giới tốt hơn.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay tuổi Mão vượng vận quý nhân, dễ gia tăng thu nhập.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, có thể mở ra mối quan hệ tốt đẹp thông qua sự giới thiệu của quý nhân.

Thứ 6: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ xảy ra xích mích nhỏ với những người xung quanh vì vấn đề tình cảm.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 10/7-16/7: Thìn hoan hỷ đón lộc, Ngọ khổ trước sướng sau - 2

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng tuần này, xu hướng chung của người tuổi Thìn tăng lên rõ rệt. Bản mệnh sẽ tràn đầy năng lượng, làm gì cũng suôn sẻ thuận lợi. Tuần này bản mệnh cần đặc biệt chú ý đến sự hòa hợp giữa các cá nhân.

Tài lộc tuần này rất tốt, bản mệnh nếu biết tiêu dùng hợp lý sẽ đẩy mạnh được khoản tiết kiệm. Lời khuyên dành cho bản mệnh là đừng vội vàng đầu tư vào bất động sản. Về tình cảm, tuổi Thìn nên dành thời gian chia sẻ, đồng hành cùng bạn đời nhiều hơn.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, thích hợp chủ động thực hiện các kế hoạch cầu tài, quản lý tiền bạc.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể chủ động theo đuổi.

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn gay gắt với người khác, cố gắng kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng tuần này vận trình của người tuổi Tỵ hung cát đan xen. Khi gặp những việc khó cần thận trọng quyết định, tính về lâu về dài. Trong công việc, bản mệnh phải ổn định nhịp điệu, làm gì cũng cần có kế hoạch.

Về tài lộc, tuổi Tỵ coi chừng mắc bẫy. Về tình cảm, đôi bên dễ xảy ra xung đột, nên giao tiếp một cách bình tĩnh và bao dung lẫn nhau.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, bản mệnh có thể được khen thưởng vì thành tích xuất sắc trong công việc.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, mối quan hệ với người khác giới trở nên tốt hơn.

Chủ nhật: Vận trình kém nhất, cần lưu ý người có động cơ thầm kín.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ tuần này vận trình thấp trước cao sau, cần đòi hỏi nhiều nỗ lực và năng lượng hơn. Về công việc, nửa đầu tuần bản mệnh có thể gặp khó khăn trong phối hợp với người khác, nên học hỏi người khác với tinh thần cởi mở.

Về tài lộc, tuần này tuổi Ngọ có tương đối nhiều cơ hội làm giàu, nên chú ý nắm bắt. Về tình cảm, chú ý duy trì các mối quan hệ hiện có, cặp đôi có thể xuất hiện những rạn nứt nhỏ.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, có thể nhận được sự giúp đỡ của những quý nhân, nhận được thành quả xứng đáng với sự chăm chỉ và kiên định.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên chủ động.

Thứ 3: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh có thể xảy ra xích mích với người khác vì chuyện tiền bạc, nên khéo léo xử lý.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 10/7-16/7: Thìn hoan hỷ đón lộc, Ngọ khổ trước sướng sau - 3

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mùi tuần này tương đối ổn định về mọi mặt, không có những thăng trầm đặc biệt lớn. Về công việc, bản mệnh phải chú ý bám sát điểm mấu chốt, không phạm sai lầm về nguyên tắc kẻo không có lợi cho sự phát triển sau này.

Về tài lộc, tuần này bản mệnh nên chú ý tăng thu giảm chi, có thể sẽ có cơ hội tốt trong đầu tư và quản lý tài chính. Về tình cảm, các cặp đôi tình cảm bền chặt, người độc thân khó có bước tiến đáng kể.

Chủ Nhật: Tài lộc vượng nhất, hãy quyết đoán khi gặp vấn đề và nắm bắt cơ hội.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay, người độc thân có khả năng mở ra mối nhân duyên tốt đẹp, nên chủ động tương tác với người khác phái.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, khi gặp khó khăn đừng quên có thể tham khảo ý kiến của những người xung quanh.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng đây sẽ là một tuần thoải mái và dễ chịu với người tuổi Thân. Về công việc, đầu tuần bản mệnh có thể gặp một số áp lực hoặc khó khăn từ bên ngoài nhưng với sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên, mọi thứ sẽ nhanh chóng ổn thoả.

Về tài lộc, vận trình tuần này ở mức trung bình khá, không nên tiêu xài phung phí. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện có tương đối ổn định, người độc thân dễ có tin vui.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay nên lãnh đạo trưởng lão thì hơn, được quý nhân giúp đỡ, có thể sẽ thu được không ít.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, người độc thân sau giờ tan sở có thể tham gia các hoạt động tiệc tùng để kết thêm bạn.

Chủ nhật: Vận trình kém nhất. Hãy chú ý đến sức khỏe và chế độ ăn uống hơn.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình nhìn chung của người tuổi Dậu tuần này không suôn sẻ. Về công việc, bản mệnh phải chịu tương đối nhiều áp lực và khó khăn, dễ rơi vào trạng thái thiếu tự tin, ảnh hưởng đến sự phát triển. Lời khuyên dành cho bản mệnh trong tuần này là nói chuyện với cấp trên có thể giúp người tuổi Dậu hiểu rõ bản thân hơn .

Về tài lộc, thu nhập tuần này không lý tưởng, có thể có dấu hiệu hao hụt, cần bảo vệ tài sản tốt hơn. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện có cần được chăm chút hơn, cẩn thận bị người ngoài chọc ngoáy, người độc thân vẫn ổn.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, dễ nhận được đánh giá cao của lãnh đạo, có thể có phần thưởng bất ngờ.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên giao lưu nhiều hơn với người khác giới.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, hãy tuân thủ các nguyên tắc trong hành động của mình và đừng đánh mất danh tiếng vì tiền bạc.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 10/7-16/7: Thìn hoan hỷ đón lộc, Ngọ khổ trước sướng sau - 4

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và cảm xúc tuần này. Về công việc, bản mệnh làm gì cũng nên kín đáo hơn, khéo léo hơn trong hợp tác với đồng nghiệp, đừng khoe khoang.

Về tài lộc, tuần này người tuổi Tuất có thể có những cơ hội mới hoặc ý tưởng mới về quản lý tài chính, hãy tin tưởng vào bản thân mình. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân khó có bước tiến lớn.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể chủ động hẹn hò hoặc tham dự các bữa tiệc để tăng cường mối quan hệ.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, dễ bị người khác ảnh hưởng, nên sáng suốt để đưa ra quyết định.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 10/7-16/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Hợi tuần này không được tốt, có nhiều xáo trộn. Về công việc, bản mệnh cần đề phòng những thay đổi, chớ chủ quan, phải có kế hoạch và chuẩn bị sẵn sàng, đừng tự cô lập mình.

Về tài lộc, tuần này người tuổi Hợi không nên có các động thái đầu tư và quản lý tài chính, dễ hao tốn tiền của. Về tình cảm, mối quan hệ hiện có ổn định, người độc thân khó có thay đổi đáng kể.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, dễ đạt được thành công trong hợp tác.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể được người lớn tuổi giới thiệu.

Thứ 2: Vận trình kém nhất. Hôm nay mọi việc dễ thay đổi giữa chừng, bản mệnh chớ chủ quan.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.