Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/10/2021 07:05 (GMT+7)

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc bấp bênh, Tỵ gặp không ít thị phi

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Thìn gặp nhiều khó khăn trong công việc, đặc biệt là những người kinh doanh, buôn bán, vì vậy mà tài lộc bấp bênh.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc bấp bênh, Tỵ gặp không ít thị phi
Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc, đặc biệt là những người làm việc liên quan tới lĩnh vực tài chính, giấy tờ sổ sách. Tài lộc của Tý cũng kém sắc, dễ bị thất thoát tiền bạc. Mối quan hệ giữa các cặp đôi cũng không êm ấp, dễ xảy ra tranh cãi.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, công việc của Sửu diễn ra vô cùng suôn sẻ, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc được cải thiện. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi đang trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, nhưng người độc thân lại khó tìm thấy người tâm đầu ý hợp.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc bấp bênh, Tỵ gặp không ít thị phi

Hôm nay Dần khá cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác, tuy nhiên bạn cũng cần tôn trọng ý kiến của những người xung quanh, đừng nói ra những lời khó nghe kẻo ảnh hưởng tới mối quan hệ cá nhân. Chuyện tình cảm đang dần phai nhạt, Dần nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia cũng như tìm cách hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, vì tính sĩ diện và cái tôi cá nhân quá cao mà Mão gặp không ít rắc rối trong ngày hôm nay, bạn nên thẳng thắn nhìn vào khuyết điểm của mình để tìm cách khắc phục, có như vậy thì bạn mới tiến bộ được. Tình hình tài chính kém sắc, Mão cần học cách chi tiêu hợp lý nếu không túi tiền của bạn sẽ cạn đi lúc nào không hay.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc bấp bênh, Tỵ gặp không ít thị phi

Thìn gặp nhiều khó khăn trong công việc, đặc biệt là những người kinh doanh, buôn bán, vì vậy mà tài lộc bấp bênh. Do đó, Thìn không nên đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh trong ngày hôm nay, đồng thời hạ thấp cái tôi cá nhân xuống để tránh xảy ra mâu thuẫn tại nơi làm việc. Chuyện tình cảm tươi sáng, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ có thể gặp rắc rối trong công việc, bạn phải đối mặt với không ít thị phi, tai họa do tiểu nhân gây ra, vì vậy bạn nên nâng cao tinh thần cảnh giác. Tình hình tài chính suy giảm, bạn làm bao nhiêu cũng không thấy đủ tiêu, điều này khiến bạn cảm thấy áp lực. Về tình cảm, những mâu thuẫn trước đó giữa các cặp đôi nhanh chóng được giải quyết triệt để, cả hai lại hòa thuận bên nhau.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc bấp bênh, Tỵ gặp không ít thị phi

Vận trình công việc của Ngọ hanh thông, bạn làm việc hăng say và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng với những gì bỏ ra, tài lộc rực rỡ, chất lượng cuộc sống của bạn được cải thiện. Về tình cảm, người độc thân dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp, các cặp đôi đang yêu có bước tiến lớn.

Tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của những người tuổi Mùi trong ngày hôm nay hung cát đan xen, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động để tránh gây ra hậu quả khó lường. Về tài chính, Mùi biết cách nắm bắt cơ hội nên thu nhập của bạn sẽ được cải thiện trong tương lai. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội tìm được người thương nhờ lời mai mối của bạn bè và những người xung quanh.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc bấp bênh, Tỵ gặp không ít thị phi

Thân gặp rắc rối trong công việc, bạn có thể nảy sinh tranh cãi với đồng nghiệp vì tính khí nóng nảy của bạn, hiệu suất làm việc sụt giảm. Tình hình tài chính kém sắc, Thân nên suy nghĩ kỹ càng trước các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Về tình cảm, người độc thân giậm chân tại chỗ, bạn không có ý nghĩ yêu đương ở thời điểm hiện tại.

Tuổi Dậu

Xem tử vi hôm nay cho thấy, công việc của Dậu diễn ra vô cùng suôn sẻ, tài lộc khởi sắc, các mối quan hệ giữa các cá nhân cũng được cải thiện, bạn dễ tạo được ấn tượng tốt với mọi người. Cũng chính vì vậy mà người độc thân dễ tìm thấy người tâm đầu ý hợp, khả năng cao bạn sẽ thoát kiếp FA.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp: Thìn tài lộc bấp bênh, Tỵ gặp không ít thị phi

Công việc của Tuất diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn dễ được lòng đồng nghiệp cũng như cấp trên, người làm ăn kinh doanh cũng tìm được đối tác, khách hàng tiềm năng, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Chuyện tình cảm tươi sáng, người độc thân dễ dàng tìm được ý trung nhân, các cặp đôi đang lên kế hoạch cho việc về chung một nhà.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 7 ngày 2/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt, tài lộc bất ổn đòi hỏi bạn phải thật sự sáng suốt trước các lựa chọn. Về tình cảm, Hợi chỉ nghĩ tới cảm nhận của bản thân mà ít khi để ý tới cảm giác của người bên mình, điều này khiến mối quan hệ giữa hai người dễ có khoảng cách.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.