Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/03/2023 14:47 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 10/3/2023

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 10/3 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

1. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2023 dự đoán, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý chẳng có gì khó khăn, là người làm việc quyết đoán nên con giáp này nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính không đáng lo, tuổi Tý làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng nên cuộc sống luôn trong trạng thái ổn định. Chuyện tình yêu kém sắc, hai người khó lòng tìm được tiếng nói chung dù đã ở bên nhau một quãng thời gian đủ dài.

Công việc: Người tuổi Tý phát triển đúng hướng công việc yêu thích, thăng tiến cao trong công việc, được bạn bè ngưỡng mộ.

Tình duyên: Suy nghĩ đến hôn nhân, còn nhiều lo lắng, cả hai luôn chia sẻ khó khăn cùng nhau.

Tài lộc: Tiền bạc ổn định, để dành tiết kiệm được khoản vốn lớn sau nhiều năm tích lũy.

Sức khỏe: Ăn kiêng các món làm ảnh hưởng đến dạ dày, dễ đau thắt.

  • Giờ tốt: 7h-9h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu đôi chút vấn đề, chỉ cần sơ hở một chút thì người tuổi này có thể sẽ phải gánh chịu những hậu quả khôn lường. Vận trình tài lộc bất ổn, tốt hơn hết không nên đầu tư hay mở rộng kinh doanh lúc này. Tuổi Sửu độc thân đón nhận nhiều tín hiệu tích cực từ người mình thầm thương trộm nhớ.

Công việc: Người tuổi Sửu hôm nay công việc biết cách điều chỉnh hợp lý, những sáng kiến đưa ra được áp dụng thực tế dễ dàng.

Tình duyên: Cả hai dành nhiều thời gian hâm nóng tình cảm, có những buổi hẹn hò lãng mạn.

Tài lộc: Quản lý chi tiêu hợp lý, tích trữ tiền bạc đề phòng ốm đau.

Sức khỏe: Người tuổi Sửu cần thường xuyên khám sức khỏe tổng quát, chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi hợp lí.

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần không mấy thuận lợi, con giáp này cần hết sức đề phòng có kẻ xấu xuất hiện và tìm cách hãm hại. Tiền bạc không quá tốt cũng chẳng phải tệ, có lẽ vì tính cách an phận nên bản mệnh cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có. Nhân duyên ảm đạm, vợ chồng tình cảm ngày một nhạt phai, người độc thân khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa thích hợp.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần cần hiểu rõ năng lực bản thân ở đâu để phù hợp với công việc.

Tình duyên: Tình cảm có nhiều thay đổi, ai độc thân hôm nay bắt đầu có nhiều cơ hội tìm hiểu và tiến tới hẹn hò.

Tài lộc: Đang có dấu hiệu chững lại, chưa có nhiều thay đổi trong tài lộc.

Sức khỏe: Hiểu rõ cơ thể để có những bài tập thể thao hợp lý, đừng quá sức.

  • Giờ tốt: 11h-13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 10/3/2023

4. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Mão

Tử vi hôm nay báo tin lộ trình thăng tiến của con giáp tuổi Mão thuận buồm xuôi gió, dù cho mệnh chủ có làm trong bất cứ lĩnh vực nào đều tìm thấy cơ hội phát triển bản thân trong tương lai. Thu nhập tăng tiến, khó khăn vất vả thời gian qua được đền đáp bằng những thành công ở hiện tại. Đôi lứa cãi vã liên hồi vì ai cũng có cái tôi cao ngút trời và chẳng chịu đặt mình vào vị trí đối phương để suy nghĩ.

Công việc: Công danh đạt được kết quả như ý, có nhiều cơ hội thăng tiến cao. Những bạn chuyển việc, được quý nhân hướng dẫn đường đi phù hợp.

Tình duyên: Hôm nay hứa hẹn nhiều thay đổi trong tình duyên đối với những bạn chưa lập gia đình.

Tài lộc: Tài lộc đỏ vận, tiền bạc làm ra được dư giả ngoài mong đợi.

Sức khỏe: Có lộc ăn uống cuối ngày.

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Thìn

Đường công danh của người tuổi Thìn thêm rộng mở bởi con giáp này tìm thấy được những cơ hội có một không hai để khẳng định năng lực của mình trong công việc. Vận trình tài chính có tốt có xấu, cố gắng duy trì thói quen chi tiêu tiết kiệm để phòng những lúc rắc rối ập đến bất ngờ. Con giáp độc thân tình cảm thăng trầm, bạn không thể nào biết được đó có thực sự là người sẽ đi cùng mình tới cuối đời hay không, mọi thứ vô cùng mông lung.

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc hãy giữ bình tĩnh, những đề xuất trong công việc cần suy nghĩ thấu đáo trước khi phát ngôn.

Tình duyên: Những bạn cô đơn lẻ bóng hôm nay có nhiều khởi sắc. Hãy biết trân trọng người thường xuyên giúp đỡ và nâng niu bạn.

Tài lộc: Được quý nhân giúp đỡ tạo ra nhiều nguồn thu nhập lớn.

Sức khỏe: Biết cách tận hưởng cuộc sống, thường xuyên có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

  • Giờ tốt: 13h-15h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Tị

Con đường quan lộ thênh thang rộng mở, việc mà con giáp tuổi Tỵ cần làm bây giờ là cứ nỗ lực và cống hiến hết sức, có như vậy thì mệnh chủ mới xứng đáng với những gì mình nhận được. Tình hình tài lộc tươi sáng không ngờ, việc kinh doanh bên ngoài mỗi ngày đều mang về nguồn lợi nhuận lớn lao. Tình cảm không như mong đợi, kỳ vọng quá nhiều chỉ khiến bản mệnh thêm thất vọng, chán nản mà thôi.

Công việc: Trong công việc đừng quá khoe khoang, thể hiện bản thân quá đà dễ bị người khác soi mói, xét nét. Nhưng cũng đừng vì lời nói người khác mà xáo trộn công việc.

Tình duyên: Trong tình cảm người tuổi Tỵ thường kiên nhẫn giải thích cho người ấy hiểu những khó khăn, chia sẻ công việc với người ấy.

Tài lộc: Tiêu hao nhiều tiền bạc vào cuối ngày cho các bữa tiệc xa hoa.

Sức khỏe: Duy trì ăn uống lành mạnh, tránh xa những đồ uống có cồn, có ga.

  • Giờ tốt: 1h-3h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 10/3/2023

7. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Ngọ

Thời điểm này tuổi Ngọ đang khá áp lực vì công việc, việc cần làm thì lại cứ dồn dập mỗi ngày một nhiều thêm khiến bạn gần như kiệt sức, lời khuyên là mệnh chủ nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng ép bản thân một cách thái quá tránh tác dụng ngược. Vấn đề tiền nong, cơm áo gạo tiền không phải lo nghĩ bận tâm, cuộc sống cá nhân vô cùng sung túc, đủ đầy. Tình duyên buồn nhiều hơn vui, người độc thân thì tình cảm chân thành bị đem ra làm trò đùa; lứa đôi yêu nhau không nhận được sự ủng hộ từ gia đình bạn bè đôi bên.

Công việc: Hôm nay có nhiều cơ hội gặp gỡ với nhiều người, tiếp nhận thêm nhiều kiến thức mới phục vụ cho công việc thuận lợi.

Tình duyên: Tình cảm dễ rạn nứt, có sự chen chân từ người khác vào giữa hai người.

Tài lộc: Người tuổi Ngọ tài lộc hôm nay tiền bạc vào như nước, tiền ra không đáng bao nhiêu.

Sức khỏe: Chuẩn bị bình nước hoặc ly nước bên cạnh, nhắc nhở bản thân uống đủ nước mỗi ngày.

  • Giờ tốt: 19h-21h
  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Mùi

Tử vi cho biết chuyện thăng quan tiến chức của tuổi Mùi không thể diễn ra trong một sớm một chiều được, nó cần thời gian cũng như lộ trình rõ ràng, làm gì cũng chỉ mong nhận về kết quả nhanh chóng thì chỉ hỏng việc. Nguồn thu của tuổi Mùi không mấy cải thiện, nếu muốn cuộc sống tốt hơn nữa thì bản mệnh phải nghĩ đến việc đầu tư hay kinh doanh mới được. Yêu đương muôn vàn thăng hoa, sau màn cầu hôn lãng mạn thì tuổi Mùi và người ấy bước vào cuộc sống hôn nhân với nhiều dự định ấp ủ.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc hôm nay gặp nhiều may mắn, được quý nhân hỗ trợ các kế hoạch đang giang dở trong công việc.

Tình duyên: Tình cảm được đối phương đền đáp xứng đáng, cả hai có nhiều điểm chung tạo nên sự thú vị mỗi khi trò chuyện cùng nhau.

Tài lộc: Tiền bạc hết rồi lại có, có nhiều khoản thu lớn vào cuối ngày.

Sức khỏe: Sức khỏe tinh thần rất quan trọng, dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi.

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 10/3/2023

9. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Thân

Dự báo công việc của người tuổi Thân tiến triển một cách tốt đẹp, ngũ hành tương sinh mang đến nhiều vận may trong quá trình làm việc cho con giáp này nên thành quả thu về vượt xa cả mong đợi. Tài chính vượng tiến, tiền của chỉ có tăng lên chứ không bị hao hụt đi bao giờ. Con giáp độc thân nếu muốn tìm thấy người yêu thương mình thật lòng thì chính bạn phải cho người ấy sự tin tưởng từ nơi mình, đừng chỉ biết đòi hỏi mà không muốn cho đi.

Công việc: Gặp được người hướng dẫn giỏi, chỉ đường công danh phát triển theo hướng tích cực. Nỗ lực làm việc chắc chắn bạn sẽ nhận được thành tựu tương xứng.

Tình duyên: Người cô đơn chưa tìm được ý trung nhân mong muốn, dành nhiều thời gian làm việc.

Tài lộc: Tiền tài phát triển dồi dào, tiền về đến tay đếm không xuể.

Sức khỏe: Dành thời gian nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc giúp bạn thư giãn, tái tạo lại năng lượng.

10. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Dậu

Các kế hoạch dần đi vào quỹ đạo ổn định, đồng thời những thách thức cũng dần được hóa giải, do đó tuổi Dậu có thể yên tâm mà thể hiện năng lực bản thân. Tài lộc khó khăn đủ đường, đầu tư thất bại lại còn bị bạn bè lợi dụng nên thời điểm này được coi là rất mệt mỏi đối với con giáp này. Yêu thương không như ý muốn, tuổi Dậu không nên áp đặt lên đối phương bởi ai cũng có bản ngã của mình, bạn càng làm thế người ta càng xa cách thêm.

Công việc: Bình tĩnh giải quyết công việc, không phải hấp tấp. Những rắc rối luôn cần có hội, nhóm trong công ty cùng giải quyết. Đừng quá lo lắng.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt đẹp, tìm được người có cùng nhiều sở thích với bạn

Tài lộc: Tốn kém cho các bữa nhậu, gặp mặt bạn bè trong công ty.

Sức khỏe: Ăn ngon mặc đẹp là chuyện bình thường, hãy tiếp tục phát huy.

  • Giờ tốt: 7h-9h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

11. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Tuất

Con giáp tuổi Tuất đang có tinh thần làm việc rất hiệu quả, công việc trong ngày diễn ra dễ dàng, suôn sẻ nên tất nhiên thành tựu có được không có gì là bất ngờ, thế nhưng cũng đừng tự phụ mà ngừng cống hiến. Vấn đề tiền nong đang trở thành nỗi ám ảnh của tuổi Tuất, vay mượn là điều không thể tránh khỏi lúc này. Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không nhỏ đến những mối quan hệ tình cảm của con giáp này.

Công việc: Gặp chút cản trở khi đề xuất các ý tưởng, mong cầu của bản thân. Đừng nản lòng, hãy thay đổi cách trình bày sẽ thành công.

Tình duyên: Cãi vã trong lúc hẹn hò là chuyện bình thường, quan trọng là cả hai biết cách an ủi nhau sau khi kết thúc tranh luận.

Tài lộc: Vướng phải các vấn đề liên quan đến thủ tục giấy tờ.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định, khi chạy bộ biết lượng sức để thay đổi nhịp độ phù hợp.

  • Giờ tốt: 1h-3h
  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

12. Tử vi ngày 10/3/2023 tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, lộ trình danh vọng của tuổi Hợi có chút phức tạp, mệnh chủ có họa tiểu nhân đeo bám nên làm việc gì cũng chẳng đâu vào đâu. Nguồn thu nhập vô cùng thịnh vượng, tiền của cải thiện theo chiều hướng tốt nhờ đó mà cuộc sống cá nhân không phải lo nghĩ điều gì. Người độc thân có nhiều mối quan hệ cũng như người theo đuổi, tuy nhiên có vẻ như con giáp này vẫn chưa tìm thấy ai thực sự vừa ý.

Công việc: Công việc đừng cố tỏ ra là bản thân hiểu hết mọi chuyện sẽ làm người khác ganh tị và ganh ghét gây ra cản trở khi bạn thăng tiến đến vị trí cao hơn.

Tình duyên: Giữ mãi chuyện quá khứ, không buông bỏ được người cũ, thường u buồn, tổn thương.

Tài lộc: Biểu hiện ở mức bình thường, không thay đổi lớn.

Sức khỏe: Thời tiết oi bức, dễ nóng trong người, nấu các món chè, sinh tố mát bổ sung cho cơ thể.

  • Giờ tốt: 11h-13h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới