Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/01/2021 07:25 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021 cho thấy những người thuộc cung Kim Ngưu vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhiều cơ hội để thể hiện sức hút của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021: Kim Ngưu vượng vận đào hoa
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021 cho thấy, do không có kế hoạch làm việc nên Bạch Dương thường làm theo cảm tính.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021 cho thấy, do không có kế hoạch làm việc nên Bạch Dương thường làm theo cảm tính, hiệu quả công việc không rõ ràng, thậm chí là bị chậm tiến độ. Về tài chính, Bạch Dương nên kiểm soát các khoản chi tiêu hàng ngày, loại bỏ những thứ không cần thiết phải mua. Về tình cảm, những người độc thân cần phải thay đổi phong cách ăn mặc để tăng sự quyến rũ, những người đang yêu nên cố gắng giải quyết chiến tranh lạnh giữa hai người càng sớm càng tốt. Sức khỏe của Bạch Dương ổn định, không có gì đáng ngại. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu bị chậm tiến độ, bạn chỉ có thể làm theo từng bước một nhưng may mắn là mọi thứ vẫn đi theo đúng kế hoạch đề ra. Tình hình tài chính tuy không được cải thiện nhưng cũng không gây ảnh hưởng gì tới chất lượng cuộc sống của bạn. Về tình cảm, Kim Ngưu vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhiều cơ hội để thể hiện sức hút của mình. Về sức khỏe, Kim Ngưu đừng thức khuya nữa, hãy chú ý thời gian nghỉ ngơi. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Tử vi hàng ngày cho thấy, Song Tử không có tính chủ động trong công việc, bạn cần phải được cấp trên hoặc đồng nghiệp thúc ép thì mới làm. Về tài chính, Song Tử không ngần ngại chi mạnh tay cho việc ăn uống, vui chơi và lúc nào bạn cũng kiếm cớ cho sự tùy ý của mình và điều này sẽ khiến bạn bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, những người độc thân khá dè dặt, dù có người tỏ tình thì bạn cũng từ chối. Về sức khỏe, Song Tử nên thực hiện kế hoạch giảm cân càng sớm càng tốt. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận trình công việc ổn định, tuy nhiên Cự Giải đừng hành động hấp tấp vì tình hình hiện tại có nhiều sự thay đổi, bạn nên đề phòng biến động. Về tài chính, Cự Giải không có nhiều cơ hội kiếm tiền nên bạn hãy cố gắng kiểm soát việc chi tiêu hàng ngày. Về tình cảm, những người độc thân cần phải từ bỏ những mối tình đã qua thì mới có cơ hội gặp được hạnh phúc mới, những người đang yêu nên trân trọng nửa kia. Về sức khỏe, Cự Giải nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021 cho thấy, Sư Tử nên giữ tỉnh táo và lý trí trong công việc, nhất là khi xử lý vấn đề cần phải đặt tình hình chung lên hàng đầu. Tình hình tài chính khởi sắc, Sư Tử có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, Sư Tử nên quan tâm hơn tới cảm xúc của đối phương. Về sức khỏe, Sư Tử nên tìm cách hóa giải những năng lượng tiêu cực, tập thể dục hay yoga là ý tưởng không tồi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có chí hướng, có kế hoạch và mục tiêu trong công việc nên bạn sẽ dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao, được cấp trên ghi nhận. Về tài chính, Xử Nữ có nhiều ý tưởng kiếm tiền, thu nhập của bạn được cải thiện. Chuyện tình cảm hài hòa, mối quan hệ giữa Xử Nữ và người ấy ngày càng ổn định. Về sức khỏe, Xử Nữ nên chú ý giữ ấm cho cơ thể, cẩn thận bị cảm lạnh. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/1/2021, Thiên Bình có thể lấy cảm hứng làm việc thông qua việc giao tiếp với những người xung quanh, nhờ đó bạn sẽ tìm ra ý tưởng khi suy nghĩ về vấn đề. Về tài chính, Thiên Bình sẽ có một khoản tiền nhỏ chuyển vào tài khoản, cuộc sống của bạn ổn định. Về tình cảm, những người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người bạn thích. Về sức khỏe, Thiên Bình nên cố gắng từ bỏ thói quen uống trà chiều và ăn khuya. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, Bọ Cạp nên cẩn thận hơn, đừng đưa ra những quyết định bốc đồng kẻo mắc phải sai lầm. Về tài chính, Bọ Cạp có thể kiếm được một khoản lợi nhuận nho nhỏ từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, Bọ Cạp nên bao dung hơn với đối phương và tính tới kế hoạch tương lai. Về sức khỏe, Bọ Cạp hãy hạn chế đồ ăn cay nóng, ăn nhiều trái cây và rau củ. 

Nhân Mã (22/11-21/12)      

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Theo tử vi hàng ngày, vận trình công việc của Nhân Mã không mấy khả quan, bạn có nhiều việc cần phải lo toan. Về tài chính, Nhân Mã không có cơ hội kiếm tiền nhưng Tết đến gần khiến bạn có nhiều khoản cần phải chi khiến bạn khó tránh khỏi áp lực kinh tế. Về tình cảm, các cặp đôi dễ đối mặt với việc chia tay, những người độc thân nên buông bỏ quá khứ. Về sức khỏe, Nhân Mã nên thư giãn, đừng nghỉ ngơi nhiều. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Trong công việc, Ma Kết dễ gặp phải một số cạm bẫy của kẻ xấu, chỉ cần sơ suất một chút cũng có thể phải thu dọn đống bừa bãi. Về tài chính, Ma Kết dễ bị cám dỗ bởi những lời chào mua hàng khuyến mãi, có khả năng bạn sẽ mua nhiều thứ không cần thiết. Về tình cảm, Nhân Mã và đối phương nên tôn trọng nhau, đừng cãi nhau chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, Ma Kết nên tập thể dục chăm chỉ, đừng lười biếng nữa. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021: Kim Ngưu vượng vận đào hoa

Trong công việc, làm việc nhóm lúc này không phù hợp, dễ bị chậm tiến độ do bất đồng quan điểm. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên Bảo Bình vẫn nên chú ý tiết kiệm. Về tình cảm, những người đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương. Về sức khỏe, Bảo Bình nên khởi động kỹ trước khi vận động kẻo bị chấn thương.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 20/1/2021 cho thấy, vận trình công việc sa sút, Song Ngư luôn đưa ra những quyết định bốc đồng khiến bản thân gặp rắc rối, thậm chí gây hỗn loạn cho đồng đội. Về tài chính, Song Ngư chi tiêu tiền cho quần áo khiến túi tiền vơi đi không ít. Về tình cảm, Song Ngư cảm thấy mối quan hệ hiện tại khá buồn tẻ, những người độc thân vẫn giữ nguyên hiện trạng. Về sức khỏe, Song Ngư dễ bị hạ đường huyết, mệt mỏi. 

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới