Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 18/02/2024 16:50 (GMT+7)

Từ nay đến Rằm tháng Giêng: 2 con giáp cưỡi rồng phất lên, 1 tuổi tiền tài phân tán

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ nay (17/2 Dương lịch tức mùng 8 Tết) cho đến Rằm tháng Giêng, 2 con giáp sau đây nhận nhiều tin vui, cuộc sống bước sang trang mới. Song, có một tuổi vận số quay lưng, xui rủi đủ đường.

Tuổi Dần

Từ nay đến Rằm tháng Giêng: 2 con giáp cưỡi rồng phất lên, 1 tuổi tiền tài phân tán Ảnh 1

Từ nay đến Rằm tháng Giêng (2024), tuổi Dần được dự đoán sẽ đón nhận tin vui trên nhiều phương diện từ tình cảm đến sự nghiệp, công danh. Nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà thời gian này tuổi Dần đã tìm được những hướng đi phù hợp với mình.

Tình hình tài chính của bản mệnh khả quan hơn rất nhiều so với trước đây. Ngoài thu nhập từ công việc chính, Dần còn có thể kiếm thêm một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái. Nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Phương diện tình cảm cũng là điểm sáng trong vận trình của bản mệnh. Tuổi Dần chủ động hơn trong việc tiếp cận người mình thầm mến. Có thể sự chân thành và hài hước sẽ khiến người ấy có ấn tượng tích cực.

Tuổi Thân

Từ nay đến Rằm tháng Giêng: 2 con giáp cưỡi rồng phất lên, 1 tuổi tiền tài phân tán Ảnh 2

Tử vi dự đoán, từ nay đến Rằm tháng Giêng (15/1 Âm lịch), người tuổi Thân làm công ăn lương nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Công sức bấy lâu cuối cùn cũng được cấp trên ghi nhận. Đây là bước đà quan trọng để bản mệnh có thể được cất nhắc thăng chức, tăng lương.

Nếu tuổi Thân là lãnh đạo, đây cũng là khoảng thời gian thăng hoa trong sự nghiệp. Con giáp này nhận được sự nể phục của mọi người xung quanh. Bản mệnh không những thường xuyên đưa những quyết định chính xác mà còn biết cổ vũ, truyền động lực cho cấp dưới.

Tuổi Mùi

Từ nay đến Rằm tháng Giêng: 2 con giáp cưỡi rồng phất lên, 1 tuổi tiền tài phân tán Ảnh 3

Khoảng thời gian này, người tuổi Mùi nên tập trung vào công việc của bản thân và làm việc nghiêm túc. Bản mệnh chớ nghĩ tới việc lợi dụng người khác kẻo tương lai sẽ phải trả giá đắt cho hành vi của mình.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi cũng cần có lòng đề phòng người khác, nhất là những người tỏ vẻ thân thiết chủ động tiếp cận mình. Hãy tự lực cánh sinh trong mọi việc, chớ nên dựa dẫm hoặc tin tưởng hoàn toàn vào ai.

Đường tài lộc thăng trầm bất định. Dù con giáp này kiếm về không ít tiền bạc nhưng nguy cơ mất tiền vẫn rất cao, bản mệnh khó giữ được tiền trong tay. Nên xem xét lại các dự tính của bản thân, cẩn thận "trèo cao liền ngã đau".

Hung tinh cũng nhắc nhở người tuổi này cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng. Có thể những gì bạn đạt được trước đó đã khiến tiểu nhân dòm ngó, hãm hại, sự nghiệp có thể bị đánh đổ, tiêu tàn trong phút chốc.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.