Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/03/2021 14:27 (GMT+7)

Trước Lê Bống, không ít các sao Việt bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm khi đi lễ chùa

Theo dõi GĐ&PL trên

Chùa chiền vốn là chốn linh thiêng, tuy nhiên không biết vô tình hay cố ý mà các sao Việt không hề kiêng dè ăn mặc hở hang, phản cảm, gây tranh cãi trong cộng đồng mạng

Mới đây nhất, hot streamer Lê Bống có chuyến du lịch tại một ngôi chùa ở Gia Lai. Điều đáng nói là cô nàng diện một bộ trang phục có tà váy xẻ cao, tạo dáng phản cảm, khó hiểu, để lộ phần cơ thể nhạy cảm nơi tôn nghiêm.

thiet-ke-khong-ten-1-1617081239.jpg
Lê Bống chia sẻ loạt hình ảnh trong chuyến đặt chân tới Gia Lai.

Trước đó, một số các sao Việt khác cũng phải nhận chỉ trích khi diện những trang phục không phù hợp. Có thể điểm tên những trường hợp như: Chi Pu, Sun HT, Minh Tú

Chi Pu và cô bạn thân Sun Ht đã đăng tải những bức ảnh cùng đi lễ chùa đầu năm. Tuy nhiên hai cô nàng lại bị chỉ trích nặng nề bởi trang phục không phù hợp. Cụ thể, cả hai đã mặc những chiếc váy ngắn trên đầu gối trong khi nhiều ngôi chùa đã có quy định phải mặc đồ kín đáo dài qua gối.

chi-pu-1617080438.jpg
Hội bạn hotgirl Chi Pu – Sun HT vô tư thả dáng trước cổng chùa.

Riêng Sun HT, cô nàng mặc chiếc váy cách tân đỏ ngắn ngang đầu gối, khoét một khoảng lớn trước ngực có phần táo bạo khiến cho tổng thể bộ váy trở nên phản cảm hơn.

sun-1617080500.jpg
Bộ đồ gây tranh cãi của Sun HT.

Sau Chi Pu và Sun Ht, Minh Tú trở thành tâm điểm chỉ trích bởi trang phục đi lễ chùa. Chiều mùng 5 tết, cô nàng đăng tải bộ ảnh tạo dáng tại một ngôi chùa có tiếng tại TP.HCM. Chân dài chọn áo ngắn hở rốn, khoét ở ngực kết hợp cùng quần jean dài khoe trọn đường cong.

thiet-ke-khong-ten-1617081066.jpg
Nhiều khán giả cho rằng người đẹp không mặc trang phục phù hợp.

Ngay lập tức, Minh Tú nhận được hàng loạt những ý kiến trái chiều trên các diễn đàn cho rằng người đẹp lựa chọn trang phục như vậy là không phù hợp với chốn linh thiêng. Cô nàng cũng đã có bài xin lỗi, rút kinh nghiệm cho bản thân

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi đình, chùa và những không gian lịch sử bằng cụm từ “nơi tôn nghiêm”. Chính vì là nơi tôn nghiêm nên cần phải cẩn trọng về cách ứng xử, về trang phục. Là người của công chúng, các sao Việt càng cần phải cân nhắc kĩ lưỡng trong việc chọn những bộ cánh sao cho lịch sự, phù hợp với không khí chùa chiền.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.