Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/09/2022 22:15 (GMT+7)

Trung tâm Anh ngữ Apollo là nơi tạo ra nguồn cảm hứng học tập bất tận

Theo dõi GĐ&PL trên

Trung tâm Anh ngữ Apollo không chỉ là nơi đặt nền móng vững chắc cho việc học tiếng Anh dành cho bé mà còn tạo ra nguồn cảm hứng học tập bất tận để con có thể học suốt đời.

Để con yêu tiếng Anh và việc học trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thì không thể thiếu đi đam mê, nhờ có đam mê mà con sẽ rèn được khả năng tự học cũng như 4 kỹ năng trong tiếng Anh.

Con có cần đam mê khi học tiếng Anh?

Việc học tiếng Anh dường như trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của con khi mỗi đứa trẻ đều phải đến trường. Vậy con có cần yêu việc học tiếng Anh không? Câu trả lời là có. Chỉ có thật sự yêu thích việc mình đang làm gì thì mới có thể làm mãi không chán và trở nên thành công trong lĩnh vực đó, và việc học cũng không ngoại lệ. Không chỉ đơn giản là yêu thích học ngoại ngữ, việc con khám phá ra đam mê của chính mình và được nuôi dưỡng đam mê đó trong môi trường học tập sẽ giúp con dần hình thành một thói quen hỏi hỏi chủ động và ý thức học tập trọn đời.

Khi con yêu thích việc học, con sẽ không chán nản mỗi lần đến trường, không còn lười biếng tìm lý do để trốn việc làm bài tập. Vậy làm cách nào để khơi nguồn cảm hứng trong học tập cho con? Đáp án nằm ở trung tâm Anh ngữ Apollo.

Trung tâm Anh ngữ Apollo khơi dậy đam mê học tập của con bằng cách nào?

q1-1664464047.jpg

Tạo môi trường

Tại trung tâm đào tạo tiếng Anh Apollo, giáo viên 100% là người nước ngoài. Khi học tập sẽ tạo ra môi trường tốt nhất cho con. Học mà hòa mình vào môi trường, con không có áp lực chuyển ngữ khi nghe, cũng không cần sợ hãi bởi luôn có trợ giảng kèm cặp giúp đỡ con kịp thời.

Khi học tại trung tâm Anh ngữ Apollo, con còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như tham gia câu lạc bộ, nghe các chuyên gia thám hiểm nước ngoài kể chuyện về các lĩnh vực khám phá, nghiên cứu…Vừa học vừa chơi sẽ không làm con cảm thấy áp lực mà còn vui vẻ hơn. Đặc biệt con không học tập một mình mà còn có bạn bè. Giao tiếp cùng bạn bè, cùng chơi trò chơi, cùng hát cũng là một trong các yếu tố khiến con yêu thích việc học tập hơn.

“Người dẫn đường”

Giáo viên thì trung tâm Anh ngữ nào cũng có, nhưng tại sao ba mẹ nên cân nhắc chọn Apollo English? Đó là bởi vì chúng tôi sở hữu đội ngũ giảng viên đạt tiêu chuẩn quốc tế và giàu kinh nghiệm đứng lớp. Thầy cô sẽ luôn cố gắng theo sát quá trình học của bé để vạch ra một lộ trình học phù hợp. Giáo viên là người đi trước, soi rõ con đường học tập của con, phá tan nỗi lo con không học tốt vì không có lộ trình học.

Đặc biệt, giáo viên tại Apollo English còn mang trong mình đam mê giảng dạy mãnh liệt, song song là sự thấu hiểu quá trình học tập của học viên cùng sự chia sẻ và đồng cảm. Tại đây, con không sợ thất bại và cũng không kiêu ngạo trước chiến thắng mà chỉ có sự nỗ lực không ngừng thông qua sự yêu thích việc học tiếng Anh. Sách chỉ là công cụ, giáo dục thành công nhất sẽ đến từ người thầy, người cô tận tâm với nghề giáo và tận tâm với các con.

Trung tâm Anh ngữ Apollo - Không ngừng nỗ lực để tạo ra giá trị

q2-1664464047.jpg

Apollo English không ngừng nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực đến tương lai của hàng triệu trẻ em Việt Nam, giúp các em sử dụng tiếng Anh một cách tự tin, đồng thời làm chủ bộ kỹ năng tương lai và khai phóng tiềm năng của bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn.

Việc học tốt tiếng Anh không chỉ đơn thuần là giúp con có thêm một ngôn ngữ quốc tế và tăng cơ hội làm việc trong tương lai, mà còn tạo được nền móng cho con rèn luyện và phát triển những kỹ năng tương lai thông qua việc học tiếng Anh. Hãy để trung tâm Anh ngữ Apollo đồng hành cùng ba mẹ trên con đường phát triển bền vững của con.

Cùng chuyên mục

Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.
Dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM
Trên thị trường hiện nay, nền kinh tế nhiều chuyển biến tích cực thúc đẩy nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều. Việc cân nhắc lựa chọn một đơn đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM chuyên nghiệp, chuyên sâu với chi phí hợp lý không hề dễ dàng cho những bước khởi đầu của doanh nghiệp.
Cách viết CV việc làm đúng chuẩn cho mọi ngành nghề
Dù mới ra trường, muốn chuyển nghề hay muốn thăng tiến thì CV là bước đầu tiên bạn cần làm. Bởi CV việc làm chính là hình ảnh, hay một “lát cắt” thể hiện con người của bạn, giúp bạn tạo dựng ấn tượng tích cực với nhà tuyển dụng.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).