Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/05/2021 14:27 (GMT+7)

Trở thành người tiêu dùng thông thái với Website so sánh, đánh giá Zda

Theo dõi GĐ&PL trên

Nếu bạn muốn trở thành người tiêu dùng thông thái thì việc tìm cho mình những địa chỉ so sánh, đánh giá và gợi ý các sản phẩm uy tín và chất lượng là điều cần thiết.

Đặc biệt trong thời gian qua, Zda là trang web được nhiều người tìm kiếm. Vậy Zda hoạt động như thế nào? Có gì ở Zda mà lại hot đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá bí mật của trang web đánh giá sản phẩm vừa khách quan nhưng không kém phần chi tiết này nhé!

pasted-image-0-2-1622013443.png

Đôi nét về lý do ra đời của Zda

Như bạn đã biết, Zda là website chuyên nghiên cứu, so sánh, đánh giá, phân tích và tổng hợp các sản phẩm được đánh giá trên thị trường một cách liên tục.

Vậy nhưng nhiều người lại chưa biết, lý do vì đâu mà Zda ra đời. Có thể nói khởi nguồn từ niềm đam mê với marketing online, cũng như trong quá trình tìm hiểu mua hàng qua mạng đội ngũ sáng lập nhận thấy rằng hầu hết các thông tin và giá cả trên internet thường rất “ tạp nham” làm cho người tiêu dùng rất hoang mang.

Ngoài ra các thông tin review, cùng với các đánh giá được đưa ra đều kiểu dạng thông tin một chiều, chủ yếu là tự Pr sản phẩm. Chứ không phải được nhận định và dựa trên những đánh giá khách quan từ khách hàng. Hơn thế nữa, những thông tin này được cập nhật đã lâu, và không có sự đổi mới, làm cho người dùng không biết có nên tin tưởng và chọn mua sản phẩm hay không.

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại hay các mã giảm giá  coupon mà người dùng không có thông tin để nắm bắt kịp thời, dẫn tới bỏ lỡ khuyến mại, hay mua sản phẩm với giá cao khi hết mã. Chẳng hạn như bạn muốn mua laptop mỏng nhẹ của hãng HP, nhưng vì không có mã giảm giá hay đã hết thời gian mà bạn phải mua sản phẩm với mức giá khá cao, rất đáng tiếc phải không nào.

Chính vì lý do đấy mà đội ngũ quản trị của website Zda quyết định xây dựng lên trang web này với mục đích giúp cho người dùng có một cái nhìn tổng quan về giá cả và chất lượng sản phẩm. Đồng thời giúp tối ưu hóa được tính an toàn cũng như giúp bạn tiết kiệm được chi phí có thể.

pasted-image-0-3-1622013453.png

Tìm hiểu về tầm nhìn và sứ mệnh hoạt động của Zda

Zda luôn không ngừng phát triển cũng như cải thiện các điểm, nội dung chưa tốt của trang web. Tích cực lắng nghe ý kiến góp ý của khách hàng để có một diện mạo hiện đại và hữu ích hơn.

Hơn nữa, Zda luôn hướng tới một mục tiêu xa hơn là trở thành website so sánh, đánh giá sản phẩm lớn mạnh. Trở thành địa chỉ được mọi người biết tới và tin tưởng. Không chỉ đơn thuần là ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế trong khu vực và ở ngoài nước.

Zda luôn nỗ lực trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng người tiêu dùng, với sứ mệnh giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc đồng thời giúp các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ tăng hiệu quả quảng cáo cũng như bán được những mặt hàng chất lượng tới tay người mua hàng.

Không những vậy, Zda còn luôn có sự cập nhật nhanh chóng và mới mẻ những thông tin chân thực để giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra quyết định sáng suốt khi mua sản phẩm. Đồng thời trang web vẫn luôn lắng nghe, học hỏi và nhìn lại những gì mà Zda đã thực hiện được hay chưa thực để mang tới những trải nghiệm cho khách hàng.

pasted-image-0-4-1622013454.png

Zda là một trang web đáng dùng, đáng tin cậy, là đơn vị sẽ giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái. Vì vậy đừng ngại mà hãy đến với Zda ngay để chọn mua được nhiều sản phẩm chất lượng trên mọi lĩnh vực nhé!

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.