Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 26/09/2021 16:26 (GMT+7)

Trên đường đi chợ bán cà chua, người phụ nữ mang thai bị nước lũ cuốn trôi

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi đi qua một đoạn ngầm trên đường qua xã Hòa Trạch đúng lúc trời vừa mưa lớn suốt đêm, thai phụ đã bị nước lũ cuốn trôi.

Ngày 26/9, UBND xã Tây Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một phụ nữ đang mang thai tử vong thương tâm.

Nạn nhân là chị D.H.M (SN 1991, trú tại thôn Rẫy, xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch).

Trên đường đi chợ bán cà chua, người phụ nữ mang thai bị nước lũ cuốn trôi Ảnh 1
Chính quyền địa phương và gia đình đã tìm kiếm chị M. Ảnh: L.T/Tuổi Trẻ.

Trước đó, vào rạng sáng 25/9, chị M. đi chợ bán cà chua. Khi đi qua một đoạn ngầm trên đường qua xã Hòa Trạch đúng lúc trời vừa mưa lớn suốt đêm, chị M. đã bị cuốn trôi.

Đến 18h cùng ngày, gia đình không thấy chị về nên tổ chức tìm kiếm và báo với chính quyền địa phương. Chính quyền xã Tây Trạch và Hòa Trạch đã huy động hơn 70 người, gồm lực lượng công an, quân sự, dân quân... tham gia tìm kiếm.

Đến 21h cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy tại khu vực cánh đồng thôn Hòa Đồng, xã Hòa Trạch.

Được biết, hoàn cảnh của gia đình chị M. hết sức khó khăn. Chị là nạn nhân chất độc Dacam/DIOXIN. Chồng chị M. làm công nhân ở Đắk Lắk, do dịch bệnh nên lâu nay không có việc làm và giờ nghe tin vợ mất cũng không thể về nhà được.

Trên đường đi chợ bán cà chua, người phụ nữ mang thai bị nước lũ cuốn trôi Ảnh 2
Chị M. ra đi để lại 2 đứa con nhỏ. Ảnh: CAND.

Theo Báo Công an nhân dân, mặc dù đang mang thai 7 tháng nhưng hàng ngày chị M. vẫn phải tất tả với gánh hàng rau, hoa quả ở chợ quê để nuôi 2 con nhỏ.

Do dịch bệnh Covid-19 nên cấm chợ, chị M. không thể bán buôn gì được, khó khăn quá nên phải đưa 2 con nhờ nhà ngoại. Nhà ngoại cũng vất vả không kém khi đang chăm sóc 2 người con bị chất độc da cam. Mấy hôm nay, dịch bệnh trên địa bàn đang dần được khống chế nên chợ quê vừa mới được mở, chị M. ra chợ để mua hàng về bán thì không may gặp nạn.

Hiện chính quyền xã Tây Trạch đã phối hợp với gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.