Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/12/2020 11:30 (GMT+7)

Trào nước mắt khoảnh khắc Hoài Linh cúi lạy cảm ơn khán giả đã đến tiễn đưa linh cữu cố NS Chí Tài

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh nam danh hài nổi tiếng bậc nhất showbiz gầy gò, mệt mỏi với hành động đẹp đẽ khiến ai nấy không cầm được nước mắt.

Vừa qua, lễ viếng cố NS Chí Tài đã được diễn ra tại TP HCM, rất đông khán giả bạn bè, đồng nghiệp đã có mặt để tiễn đưa linh cữu người đã mất về với gia đình bên Mỹ. Cũng tại lễ viếng này, NSƯT Hoài Linh một lần nữa đã khiến nhiều người cảm phục vì hành động đẹp để đáp lại những tình cảm yêu thương khán giả dành cho người "anh em chiến hữu" Chí Tài.

Trào nước mắt khoảnh khắc Hoài Linh cúi lạy cảm ơn khán giả đã đến tiễn đưa linh cữu cố NS Chí Tài Ảnh 1

Cụ thể, trước sự chứng kiến của hàng nghìn người có mặt, Hoài Linh đã quỳ xuống, cúi lạy nhiều hướng để bày tỏ sự cảm kích cho khán giả đã đến tiễn đưa cố NS Chí Tài. Hình ảnh nam danh hài nổi tiếng bậc nhất showbiz gầy gò, mệt mỏi với hành động đẹp đẽ khiến ai nấy không cầm được nước mắt.

Hoài Linh và Chí Tài là một trong những cặp bạn bè nổi tiếng nhất showbiz Việt. Không chỉ ăn ý trong nghệ thuật, mà ngoài đời 2 người nghệ sĩ tài hoa vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Sự ra đi đột ngột của Chí Tài ắt hẳn đã để lại một nỗi đau to lớn cho Hoài Linh cũng như toàn thể đồng nghiệp.

Trào nước mắt khoảnh khắc Hoài Linh cúi lạy cảm ơn khán giả đã đến tiễn đưa linh cữu cố NS Chí Tài Ảnh 2

Về phía cố NS Chí Tài, hiện tại linh cữu của anh sẽ được máy bay đưa về đoàn tụ với vợ là "Chị Bé Heo". Xuyên suốt nhiều ngày qua, khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp hết lòng mong ngóng họ sẽ được gặp lại nhau, dù cuộc gặp gỡ lần này thật sự quá nhiều đau xót.

Trào nước mắt khoảnh khắc Hoài Linh cúi lạy cảm ơn khán giả đã đến tiễn đưa linh cữu cố NS Chí Tài Ảnh 3

Là một nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Việt Nam, sự ra đi của Chí Tài đã để lại vô vàn sự luyến tiếc cho khán giả. Thế nhưng với những cống hiến hết mình, chắc chắn cái tên Chí Tài sẽ luôn để lại một chỗ đứng vững chắc trong lòng bạn bè, khán giả.

Trào nước mắt khoảnh khắc Hoài Linh cúi lạy cảm ơn khán giả đã đến tiễn đưa linh cữu cố NS Chí Tài Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.