Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/02/2024 17:34 (GMT+7)

Trang Nemo buộc phải thi hành án 9 tháng tù

Theo dõi GĐ&PL trên

TAND quận 10, TP.HCM thông tin đơn vị này không chấp nhận đơn xin hoãn thi hành án của Trang Nemo, đồng thời đã có thông báo buộc Trang Nemo phải thi hành án 9 tháng tù.

Ngày 27/2, TAND quận 10 cho biết, đơn vị đã có thông báo về việc thi hành quyết định thi hành án hình phạt tù đối với Nguyễn Xuân Hương Trang (31 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo, ngụ phường 14, quận 10) về tội "gây rối trật tự công cộng", đồng thời đã có thông báo gửi đến Trang Nemo, vào ngày 26/2.

Theo hồ sơ, Trang Nemo có chỗ ở hiện tại ở đường Thành Thái, phường 14, quận 10. Vì vậy, TAND quận 1 đã ủy thác sang cho TAND quận 10 để tiến hành các thủ tục, ra quyết định thi hành án.

Trang Nemo buộc phải thi hành án 9 tháng tù Ảnh 1

TAND quận 10 cho biết, ngày 8/11/2023, Trang Nemo nộp đơn xin hoãn chấp hành hình phạt tù với lý do là lao động duy nhất trong gia đình. Tuy nhiên đến ngày 23/1/2024, Chánh án TAND quận 10 đã có thông báo trả lời không chấp nhận đơn xin hoãn chấp hành án phạt tù của người bị kết án Trang Nemo. Sau đó, Trang Nemo đã có đơn khiếu nại về việc này nhưng TAND TP. Hồ Chí Minh đã có văn bản trả lời không chấp nhận đơn khiếu nại và giữ nguyên thông báo về lệnh thi hành án của Trang Nemo.

Đến ngày 26/2/2024, Trang Nemo đã nhận được thông báo về việc thi hành quyết định thi hành án hình phạt tù.

Trước đó, hồi tháng 9/2023, tại phiên phúc thẩm, TAND TP.HCM tuyên y án sơ thẩm 9 tháng tù đối với bị cáo Trang Nemo về tội “gây rối trật tự công cộng”.

Theo cáo trạng, Trang là chủ cửa hàng Trang Nemo trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Do mâu thuẫn trong việc kinh doanh bán hàng online, Trang và chị Trần Nguyễn Trà My xảy ra mâu thuẫn, hẹn nhau giải quyết tại cửa hàng.

Khoảng 14h45 ngày 16/1, chị My cùng chị Phạm Lệ K., Trần Thị H.Y. đến cửa hàng Trang Nemo. Sau đó, My cùng chị Y. vào cửa hàng để xin lỗi, còn chị K. đứng bên ngoài.

Đến khoảng 15h cùng ngày, khi My đang xin lỗi Trang thì chị K. vào cửa hàng. Sau đó giữa K. và Trang nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát...

Cùng chuyên mục

Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.
Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.
Truy tố bị can Trịnh Văn Quyết cùng các đồng phạm
Viện KSND tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Trịnh Văn Quyết (cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC) và 49 bị can khác về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Thao túng thị trường chứng khoán; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Cố ý công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán".

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.