Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/02/2021 20:48 (GMT+7)

TP.HCM tìm người đến quán lẩu dê ở quận Tân Phú liên quan đến nam nhân viên sân bay mắc COVID-19

Theo dõi GĐ&PL trên

Liên quan đến trường hợp nam nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất nghi ngờ mắc COVID-19 thì mới đây, cơ quan chức năng đã ra thông báo khẩn, tìm người đến quán lẩu dê ở quận Tân Phú.

UBND phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú (TP.HCM) mới đây vừa phát đi thông báo tìm những người đã từng đến quán Lẩu dê 404 (địa chỉ 475, đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) vào khung giờ 16h - 23h ngày 28/1.

Những người đã từng đến quán Lẩu dê 404 này cần ngay lập tức đến Trạm y tế gần nhất để khai báo y tế hoặc liên hệ nhân viên y tế phường Sơn Kỳ: 0909052291; Quyền trưởng Trạm Y tế phường: 0982423977 để được hướng dẫn, hỗ trợ.

TP.HCM tìm người đến quán lẩu dê ở quận Tân Phú liên quan đến nam nhân viên sân bay mắc COVID-19 Ảnh 1
Cơ quan chức năng mới đây đã ra thông báo khẩn, tìm những người đã từng đến quán Lẩu dê 404 vào khung giờ 16h - 23h ngày 28/1. Ảnh minh họa.

Trước đó vào trưa ngày 6/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết vừa phát hiện một trường hợp nhân viên của sân bay Tân Sơn Nhất dương tính với SARS-CoV-2.

Trường hợp nam thanh niên bị nghi ngờ mắc COVID-19 là L.T.A. (28 tuổi). Người này sống tại phòng 11, tầng 5, khu C2, chung cư Ehome 4. 

Hiện A. đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện dã chiến huyện Củ Chi (TP.HCM). Cũng trong sáng cùng ngày, cơ quan y tế đã tiến hành phong tỏa toàn bộ chung cư Ehome 4, nơi mà A. đang sinh sống để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh.

TP.HCM tìm người đến quán lẩu dê ở quận Tân Phú liên quan đến nam nhân viên sân bay mắc COVID-19 Ảnh 2
Chung cư Ehome 4 bị phong tỏa do đây là nơi sinh sống của nam nhân viên sân bay bị nghi ngờ mắc COVID-19. Ảnh: Thanh Kiều/Zing.

Được biết khu vực chung cư bị phong tỏa có hàng nghìn người đang sinh sống, nằm trên mặt tiền quốc lộ 13, là khu vực giáp ranh với TP.HCM. Đây cũng là nơi cư ngụ của nhiều người đang làm việc tại TP.HCM.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.