Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/12/2022 09:38 (GMT+7)

TP.HCM: Đề xuất bắn pháo hoa 2 điểm mừng Tết Dương lịch 2023

Theo dõi GĐ&PL trên

UBND TP.HCM vừa có văn bản gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để xem xét, trình Thủ tướng chấp thuận về việc tổ chức bắn pháo hoa tầm cao, tầm thấp nhân dịp Tết Dương lịch 2023.

Nhằm góp phần lan tỏa không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới 2023 và phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí tinh thần của nhân dân, du khách…UBND TP Hồ Chí Minh đã có văn bản gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị xem xét, trình Thủ tướng cho phép TP tổ chức bắn pháo hoa tầm cao, tầm thấp nhân dịp Tết Dương lịch 2023.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn: internet.

Theo đó, TP Hồ Chí Minh xin phép tổ chức bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (TP Thủ Đức) và điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại Công viên văn hóa Đầm Sen (Quận 11).

Cụ thể, thời gian bắn pháo hoa là 15 phút, từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút ngày 1/1/2023, kinh phí thực hiện từ nguồn xã hội hóa.

Hồi cuối tháng 11/2022, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Võ Trọng Nam cho biết, TP Hồ Chí Minh chào đón năm mới 2023 bằng chương trình countdown vào đêm 31/12 tại công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, đường Nguyễn Huệ và đường Lê Duẩn (từ Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Pasteur).

Sở Văn hóa và Thể thao cho hay, công tác an ninh ở những sự kiện đông người sẽ được chú trọng, đảm bảo an toàn cho người dân du xuân.

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.