Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/01/2024 17:49 (GMT+7)

TP.HCM: Cháy công ty vàng bạc đá quý tại quận Gò Vấp

Theo dõi GĐ&PL trên

Đám cháy bùng lên tại tầng thượng của tòa nhà 5 tầng nằm trên đường Nguyễn Tuân, Phường 3, quận Gò Vấp. Khói đen bốc lên hàng chục mét.

Trưa 22/1, lực lượng chức năng quận Gò Vấp (TP.HCM) vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ cháy lớn ở sân thượng tòa nhà cao 5 tầng trên đường Nguyễn Tuân, phường 3, quận Gò Vấp, khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h25 cùng ngày, lửa cháy lớn kèm theo khói đen bốc lên nghi ngút khu vực sân thượng tòa nhà cao tầng trên đường Nguyễn Tuân. Do vị trí cháy trên cao nên công tác dập lửa tại chỗ gặp nhiều khó khăn, bất thành.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Internet).

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Gò Vấp cùng các đơn vị khác điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục, cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, dập lửa.

Các xe thang được điều đến phun nước vào đám cháy, hơn 30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản trên sân thượng bị thiêu rụi.

Theo ghi nhận, nơi xảy ra hỏa hoạn là tòa nhà chuyên cho thuê văn phòng. Thời điểm cháy, các nhân viên của một công ty ở tầng trệt đang làm việc thì có người ở ngoài đường chạy vào báo cháy lớn tầng thượng.

Các nhân viên chạy ra ngoài quan sát thì ngọn lửa đã bùng lớn nên hô hoán những người khác chạy ra ngoài. Trong lúc cháy, có nhiều tiếng nổ phát ra. Ngọn lửa đỏ rực bao trùm sân thượng tòa nhà.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.