Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/01/2024 16:49 (GMT+7)

TP HCM lần đầu tổ chức sự kiện nhạc nước quy mô quốc tế

Theo dõi GĐ&PL trên

Việt Nam sẽ là điểm dừng chân trong năm 2024 của lễ hội âm nhạc 'ướt át nhất thế giới'.

Thời gian vừa qua, giới trẻ Việt Nam đã xôn xao trước thông tin lễ hội âm nhạc S2O Songkran sẽ được tổ chức tại dãi đất hình chữ S vào năm 2024.

Mới đây, ban tổ chức lễ hội âm nhạc S2O Songkran đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Theo đó, sự kiện sẽ được diễn ra tại TP HCM trong hai ngày 11 - 12/5/2024.

TP HCM lần đầu tổ chức sự kiện nhạc nước quy mô quốc tế Ảnh 1
TP HCM sẽ là điểm dừng chân của lễ hội âm nhạc S2O Songkran.

Theo đó, đây là một trong những lễ hội âm nhạc lớn, được khởi nguồn vào năm 2015 tại Thái Lan. S2O Songkran kết hợp sống động giữa lễ hội té nước Songkran truyền thống và không khí tưng bừng của "bữa tiệc" âm nhạc EDM.

Hằng năm, sự kiện thu hút hơn 100.000 khán giả khắp nơi đến với thủ đô Bangkok (Thái Lan). Sau đại dịch Covid-19, lễ hội trở lại và mở rộng sự phổ biến ra toàn thế giới.

Lễ hội âm nhạc S2O Songkran 2023 khiến khán giả mãn nhãn bởi hàng loạt bữa tiệc hoành tráng, được góp mặt bởi dàn nghệ sĩ DJ quyền lực như: ILLENIUM, Jonas Blue, Tiësto, R3HAB... Tất cả đã cùng tạo ra một hành trình âm nhạc khó quên đi qua Tam Á (Trung Quốc), Seoul (Hàn Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), rồi kết lại cùng đêm đại tiệc âm nhạc tại Đài Bắc (Đài Loan).

TP HCM lần đầu tổ chức sự kiện nhạc nước quy mô quốc tế Ảnh 2
Sự kiện hứa hẹn sẽ quy tụ dàn nghệ sĩ khủng trong và ngoài nước.

Cũng chính bởi quy mô cũng như sức hấp dẫn của lễ hội âm nhạc S2O Songkran hứa hẹn sẽ mang đến cho giới trẻ Việt hai ngày hội ngập tràn sắc màu, từ âm nhạc cho đến những trò chơi.

Xem thêm clip: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 XUÂN HẠNH: "Tôi Muốn Mình Mãi Là Viên Ngọc Thô"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.