Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/02/2021 07:46 (GMT+7)

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong không khí mừng Xuân, mừng Đảng, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tối nay (30 Tết), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyển và nhân dân Thủ đô Hà Nội.

Báo cáo với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ khẳng định năm 2020 với sự quyết tâm, nỗ lực và đoàn kết, Hà Nội đã đạt được những kết quả tích cực, đặc biệt là tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ 17.

tm-img-alt
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và Đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước trò chuyện, thăm hỏi lãnh đạo TP Hà Nội. Ảnh: KTĐT.

Dù chịu tác động của dịch Covid-19 nhưng Hà Nội vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế, tăng trưởng đạt gần 4%. Hà Nội phấn đấu năm 2021 tăng trưởng GDP khoảng 7%, đồng thời tiếp tục phòng chống Covid-19 và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển. Về tình hình phòng chống Covid-19, Hà Nội cơ bản kiểm soát dịch bệnh khi tính đến tối nay, hàng nghìn nhân viên sân bay Nội Bài đã được xét nghiệm đều âm tính với virus SARS-CoV-2. Chiều qua (10/2), học sinh trường mầm non Xuân Phương sau 3 lần xét nghiệm âm tính đã được về cách ly tại nhà. Công tác chăm lo Tết đối với các đối tượng chính sách tiếp tục được quan tâm.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội - Ảnh 2.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm hỏi, động viên người dân, các cháu thiếu niên nhi đồng đêm Giao thừa. Ảnh: KTĐT.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng ghi nhận và đánh giá cao Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đã đoàn kết, nỗ lực đạt được những kết quả tích cực trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19.

Gửi lời chúc Tết tốt đẹp đến tất cả cán bộ đảng viên nhân dân thủ đô Anh hùng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh, Hà Nội cần tiếp tục phát huy truyền thống, vị thế của mình để đưa Thủ đô có bước phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021 và thực hiện thành công nghị quyết của thành phố và Đại hội lần thứ 13 của Đảng.

“Thời gian qua, chúng ta đã làm được rất nhiều việc với những thành tựu hết sức to lớn như đồng chí Bí thư đã báo cáo. Sang năm 2021, cả nước bước vào giai đoạn phát triển mới, thuận lợi nhiều nhưng khó khăn cũng không nhỏ. Tôi vẫn nói là, tuyệt đối không được chủ quan thỏa mãn. Dịch Covid-19 đã được kiểm soát cơ bản ở Hà Nội, nhưng tuyệt đối không được chủ quan. Về kinh tế, mặc dù có những vùng đã phát triển, kể cả vùng xa trung tâm nhưng cũng chưa thật đồng đều. Thế và lực của Hà Nội bây giờ rất tốt, mong các đồng chí phát huy những thành tích, kết quả đã có để tiếp tục xây dựng Thủ đô xứng đáng với truyền thống anh hùng, với vị thế và tầm quan trọng về vị trí chiến lược của Thủ đô Hà Nội”.

Cũng trong tối nay, chuẩn bị bước sang Năm mới Tân Sửu 2021, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hưởng tại tượng đài vua Lý Thái Tổ, người có công khai lập kinh thành Thăng Long - Hà Nội ngày nay; thăm hỏi, động viên người dân và công nhân lao động trong đêm giao thừa./.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.