Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/02/2023 21:00 (GMT+7)

Tình tiết mới vụ học sinh lớp 3 bị xe đưa rước cán tử vong khiến người mẹ ngã quỵ khi vừa hay tin

Theo dõi GĐ&PL trên

Bước đầu, công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) xác định tai nạn xảy ra là do lỗi vô ý của tài xế thiếu quan sát khi lùi xe đã va vào cháu P.Q.C. khiến nạn nhân bị cán tử vong.

Ngày 9/2, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra, thu thập các chứng cứ liên quan vụ tai nạn "Xe đưa rước lùi xe cán chết học sinh lớp 3" để xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, khoảng 12h35 ngày 8/2, xe đưa rước học sinh biển số 60B-043.93 chở học sinh đến trước cổng Trường tiểu học Hà Huy Giáp (khu phố 4C, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) cho các em xuống xe.

Sau đó, xe này lùi lại không may va chạm với em P.Q.C., 8 tuổi, học sinh lớp 3/18 Trường tiểu học Hà Huy Giáp, khiến học sinh này tử vong tại chỗ.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn.

Công an TP Biên Hòa cũng đã lấy lời khai của tài xế xe đưa rước để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, công an xác định tai nạn xảy ra là do lỗi vô ý của tài xế thiếu quan sát khi lùi xe đã va vào cháu P.Q.C. khiến nạn nhân bị cán chết.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Thuấn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hà Huy Giáp chia sẻ nhà trường không đủ điều kiện để tổ chức bán trú cho học sinh.

Theo ông Thuấn, cô H.T.N chủ nhiệm lớp 3/18 có 48 học sinh thì có 29 học sinh được cô giáo H.T.N đưa về nhà ăn trưa, nghỉ trưa theo nhu cầu của phụ huynh.

Phụ huynh của 29 học sinh này đã gửi gắm cô N., vì vậy, cô N. hợp đồng với nhà xe để đưa đón học sinh từ trường trở về nhà cô và từ nhà cô về trường để học buổi 2.

tm-img-alt
Người mẹ ngã quỵ, khóc ngất khi biết tin con gái gặp nạn tử vong.

Phía nhà trường nắm được sự việc cô N. đưa học sinh về nhà ăn trưa, nghỉ trưa, tuy nhiên, đây là nhu cầu của phụ huynh. Việc ký hợp tác đưa đón là do cô N., các phụ huynh và nhà xe thoả thuận. Nhà trường không đứng ra ký hợp đồng với nhà xe hay phụ huynh. Cô N. không đưa học sinh về nhà dạy thêm mà chỉ đưa học sinh về nhà ăn trưa, nghỉ trưa theo nhu cầu của phụ huynh vì trường không tổ chức bán trú.

Như tin đã đưa, khoảng 12h15 cùng ngày, em C. cùng các bạn lớp 3/18 trường tiểu học Hà Huy Giáp (KP5, phường Trảng Dài) được xe ô tô đón từ nhà cô giáo đến trường.

Các học sinh này xuống xe khi xe tới cổng trường.

Tiếp đó, do không quan sát kỹ càng, tài xế cho lùi xe khiến em C bị té ngã. Bánh xe cán qua người khiến em C. tử vong tại chỗ. Sau vụ tai nạn, tài xế rời khỏi hiện trường. Nhận tin báo, người mẹ đến hiện trường và gào khóc thảm thiết khi hay tin con gái gặp nạn.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.