Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/02/2024 15:01 (GMT+7)

Tình cảnh trái ngược của HLV tuyển Hàn Quốc và Son Heung-min

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên nhiều diễn đàn bóng đá, người hâm mộ Hàn Quốc tức giận vì đội nhà thua Jordan ở bán kết Asian Cup 2023.

Đông đảo fan bình luận trên trang cá nhân của Son Heung-min với lời động viên theo quan điểm đừng khóc, đừng cúi đầu vì thất bại trước Jordan. “Tại sao bạn khóc Son Heung-min? Tại sao bạn phải cúi đầu xin lỗi? Son Heung-min của tôi đã làm việc chăm chỉ nên không có gì phải hối tiếc. HLV phải chịu trách nhiệm cho thất bại. Không có lỗi Son Heung-min của chúng ta.

Tôi rất buồn khi thấy em khóc, Son Heung-min. Hãy tiếp tục toả sáng ở Tottenham. Cả nước ủng hộ Son Heung-min”, tài khoản daye 36 bình luận với quan điểm ủng hộ Son Heung-min.

Tình cảnh trái ngược của HLV tuyển Hàn Quốc và Son Heung-min Ảnh 1
Đông đảo fan bình luận trên trang cá nhân của Son Heung-min với lời động viên. Ảnh: Reuters.

Ngôi sao Son Heung-min nói sau trận đấu trong nỗi buồn: “Tôi đúng ra phải chơi tốt hơn để mang đến niềm vui cho người hâm mộ Hàn Quốc. Mọi người đã cổ vũ hết mình nhưng chúng tôi thua cuộc. Tôi xin lỗi. Tôi phải nỗ lực hơn nữa. Tôi xin lỗi”.

Dù ủng hộ và động viên Son Heung-min nhưng người hâm mộ Hàn Quốc đòi sa thải HLV Klinsmann. “Tạm biệt, HLV Klinsmann”. “Hãy thay đổi HLV”. “HLV không có chiến thuật gì cả”… Rất nhiều bình luận chê HLV Klinsmann.

Truyền thông Hàn Quốc đã chỉ trích đội nhà gay gắt sau thất bại trước Jordan. “Đội tuyển Hàn Quốc không có cửa thắng Jordan ở trận bán kết. Họ không có nổi một cú sút trúng đích”, STN bình luận về màn trình diễn của Hàn Quốc.

Tờ Seoul Newspaper dùng từ “rạp hát của Klinsmann” để bình luận về thất bại của Hàn Quốc trước Jordan. Rất nhiều bình luânn chê bai lối chơi và màn trình diễn của Hàn Quốc.

Tình cảnh trái ngược của HLV tuyển Hàn Quốc và Son Heung-min Ảnh 2
HLV Klinsmann bị chỉ trích sau trận thua Jordan.

HLV Klinsmann đã nhận trách nhiệm về thất bại trước Jordan. “Tôi chịu trách nhiệm về thất bại của Hàn Quốc. Đó là chuyện đương nhiên rồi, bởi đội thất bại thì HLV là người phải chịu trách nhiệm”, HLV Klinsmann nói. Nhưng ông có nụ cười gây khó hiểu sau khi Hàn Quốc bại trận. Đây là lần thứ hai nhà vô địch World Cup 1990 cười gây tranh cãi, lần đầu diễn ra ở trận Hàn Quốc hoà Malaysia 3-3 tại vòng bảng.

Tình cảnh của Son Heung-min và HLV Klinsmann khá trái ngược sau thất bại ở Asian Cup 2023. Khả năng giữ ghế của HLV Klinsmann có khả năng không cao, bởi Hàn Quốc không cho thấy lối chơi thuyết phục.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.