Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/07/2020 09:35 (GMT+7)

Tìm chuyến bay theo cách của bạn

Theo dõi GĐ&PL trên

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì việc mua vé máy bay trực tuyến tại các đại lý uy tín trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần vài thao tác nhấp chuột là bạn đã có thể kiểm tra được tình hình giá vé máy bay từ nhiều hãng hàng không.

Tìm chuyến bay theo cách của bạn

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì việc mua vé máy bay trực tuyến tại các đại lý uy tín trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần vài thao tác nhấp chuột là bạn đã có thể kiểm tra được tình hình giá vé máy bay từ nhiều hãng hàng không khác nhau. 

Tìm chuyến bay theo cách của bạn, săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng.

Với những hệ thống vé máy bay giá rẻ hiện đại như Timchuyenbay.com thì giá vé máy bay còn được sắp xếp theo nhiều kiểu khác nhau. Bạn muốn đi theo hãng, bạn muốn tìm chuyến bay giá rẻ nhất đều có thể thực hiện dễ dàng. Sự tương thích của nó trên nhiều loại thiết bị khác nhau (máy tính, điện thoại) sẽ giúp chúng ta linh hoạt hơn khi đặt vé. 

Ứng dụng vé máy bay trên điện thoại lại là công cụ đắc lực giúp bạn dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ. Bạn săn vé máy bay 0 đồng, 45K hay 199K thì đầu tiên là cần nhanh tay nhập các thông tin cần thiết. App vé máy bay sẽ giúp bạn lưu những thông tin này cho lần đặt tiếp theo. Thao tác săn vé sẽ được rút ngắn đi 2/3, cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ cao hơn so với cách đặt thông thường. Ứng dụng vé máy bay “Tim chuyen bay VN” được phát triển đáp ứng nhu cầu đặt vé máy bay, săn vé giá rẻ theo tháng, đặt phòng khách sạn và xe đưa đón sân bay của người dùng. Tất cả được tích hợp trong một ứng dụng nhỏ gọn và mượt mà. Ứng dụng có giao diện thân thiện, chức năng báo tin khuyến mãi từ nhiều hãng hàng không trước vài ngày giúp bạn chủ động khi có nhu cầu săn vé máy bay giá rẻ. Bạn có thể tải ứng dụng tại trang chủ của Timchuyenbay.com hoặc tìm trên CH Play với từ khóa “Tim chuyen bay VN”. 

Săn vé máy bay giá rẻ cần lưu ý những gì? 

Tìm chuyến bay săn vé máy bay giá rẻ điều đầu tiên là phải chuẩn bị kỹ càng mọi thông tin cần thiết. Bạn lên kế hoạch du lịch và bắt đầu săn vé máy bay giá rẻ từ 1 - 3 tháng thì cơ hội sở hữu vé máy bay giá tốt sẽ cao hơn khi đặt cận ngày bay. Thông tin chính xác về hành trình bay bao gồm họ và tên hành khách, số lượng, nơi đi, nơi đến, ngày đi ngày về (nếu có), hành lý ký gửi, các dịch vụ đặc biệt,.. Mọi thay đổi sau khi hoàn thành đặt vé đều sẽ bị hãng tính phí. Có rất nhiều hành khách thao tác quá nhanh dẫn đến nhập sai thông tin. Một số hạng vé, đặc biệt là các hạng vé khuyến mãi có giới hạn không có điều khoản đổi tên, đổi hành trình nên bạn sẽ mất trắng số tiền đã thanh toán nếu rơi vào trường hợp này. 

Một kế hoạch nghiêm túc trước khi săn vé máy bay giá rẻ là điều rất cần thiết.

Săn vé máy bay giá rẻ như thế nào?

Vietjet khuyến mãi vé máy bay 0 đồng, Vietnam Airlines 199K hay Bamboo 45K là đều có thật nhưng chúng không dành cho tất cả mọi người. Nói cách khác, lượng vé khuyến mãi mà hãng tung ra nhìn thì là nhiều nhưng nó lại không tập trung vào một khoảng thời gian cụ thể nào. Thời điểm có vé máy bay khuyến mãi nhưng bạn lại không có kế hoạch gì vào lúc đó. Đến khi có kế hoạch thì lại đụng phải rất nhiều người cùng săn vé máy bay giá rẻ như bạn. Sự cạnh tranh khiến cho tỉ lệ đặt được vé máy bay giá rẻ thấp vô cùng.

Vé máy bay giá rẻ thì luôn có sẵn trên hệ thống.

Trong khi đó, lượng vé máy bay giá rẻ có sẵn trên hệ thống Timchuyenbay.com chỉ từ 49K, 99K lại có khá nhiều. Bạn linh hoạt trong tình huống này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức. Săn vé máy bay 0 đồng không nhất thiết phải cứng nhắc lựa chọn chuyến bay khuyến mãi 0 đồng, ta kết hợp sẽ hiệu quả hơn. Hệ thống vé máy bay luôn cập nhật giá vé từ nhiều hãng. Bạn thường xuyên theo dõi sẽ hiểu được mức giá hợp lý cho hành trình của mình ở từng thời điểm khác nhau.

Khi bạn cần tư vấn chuyến bay hay săn vé máy bay giá rẻ thì cứ liên hệ đội booker chuyên nghiệp của Timchuyenbay.com. Bất cứ khi nào 24/7, kể cả ngày lễ và Tết chúng tôi luôn tiếp nhận những yêu cầu của hành khách và xử lý chúng nhanh nhất. Tổng đài vé máy bay giá rẻ luôn có người túc trực: 1900 63 6060. Mục đích cuối cùng là đem đến cho tất cả hành khách một chuyến bay giá tốt và hài lòng nhất. Hệ thống tìm chuyến bay săn vé máy bay giá rẻ luôn là người bạn đồng hành của bạn trên mỗi chuyến du lịch.

Tìm chuyến bay nội địa và quốc tế 

Website: Timchuyenbay.com

Tổng đài: 1900 63 6060

Cùng chuyên mục

Tin mới