Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/06/2021 14:16 (GMT+7)

TikToker Trương Quốc Anh: 'Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng minh bạch vô tình đẩy Hoài Linh xuống hố'

Theo dõi GĐ&PL trên

Cán bộ VKS Trương Quốc Anh đã có buổi phân tích chuyện làm từ thiện của NS Hoài Linh gây xôn xao những ngày qua.

Mới đây, cán bộ Viện kiểm sát Trương Quốc Anh, khá nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok đã có buổi livestream chia sẻ về vụ lùm xùm 14 tỷ tiền từ thiện mà nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi mạnh thường quân cách đây 6 tháng nhưng chưa chịu giải ngân.

Đầu tiên, TikToker Trương Quốc Anh cho rằng sau khi giải ngân số tiền 15 tỷ đồng, NS Hoài Linh cần phải có buổi họp báo để công khai xin lỗi người dân miền Trung cũng như các mạnh thường quân từng chuyển tiền quyên góp: "Bây giờ đạo đức, phát ngôn của những người làm trong showbiz là nó như thế. Mình phải là người nắn chỉnh bằng hành động đó là quay lưng lại. Mình dừng hưởng ứng những chương trình có những người đấy. 

Khán giả Việt Nam chiều chuộng nghệ sĩ, chiều chuộng thần tượng nên họ coi thường mình Tôi đang dự đoán Hoài Linh sẽ phải có một buổi họp báo để xin lỗi. Nếu anh Hoài Linh không xin lỗi với những người dân miền Trung, với những nhà hảo tâm thì tôi dám khẳng định văn hóa không cần xin lỗi trong showbiz đang tồn tại. Anh Linh không xin lỗi thì những người quảng cáo tiền ảo cũng sẽ không xin lỗi khán giả".

TikToker Trương Quốc Anh: 'Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng minh bạch vô tình đẩy Hoài Linh xuống hố' Ảnh 1
Trương Quốc Anh bàn luận về vụ lùm xùm "ngâm" tiền từ thiện của NS Hoài Linh gây xôn xao suốt nhiều tuần qua.
TikToker Trương Quốc Anh: 'Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng minh bạch vô tình đẩy Hoài Linh xuống hố' Ảnh 2
Theo TikToker Trương Quốc Anh thì NS Hoài Linh phải lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm này.

Chưa dừng lại ở đó, TikToker Trương Quốc Anh cũng phân tích về việc 2 nghệ sĩ thân thiết với Hoài Linh là Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành cũng bất ngờ công khai số tiền từ tiền giữa lùm xùm của "đàn anh" chẳng khác nào châm dầu vào lửa

TikToker Trương Quốc Anh: 'Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng minh bạch vô tình đẩy Hoài Linh xuống hố' Ảnh 3

"Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành công khai số tiền minh bạch vô tình khiến Hoài Linh rơi xuống hố vôi. Cả hai đã đạp Hoài Linh một phát đi xa hơn. Đang lúc dầu sôi lửa bỏng thì các ông em ra thanh minh nhưng vô tình đẩy anh của mình vào thế cờ quá bí, phải tức tốc giải ngân 15 tỷ. Theo tôi thấy nước đi giải ngân này của Hoài Linh là đúng. Mặc dù trời quá nóng nhưng giải ngân mùa lũ hơi sai trái nhưng lại đúng vì cộng đồng mạng lại bắt thanh minh", Trương Quốc Anh phân tích.

TikToker Trương Quốc Anh: 'Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng minh bạch vô tình đẩy Hoài Linh xuống hố' Ảnh 4

Hiện tại, video phân tích bàn luận của TikToker Trương Quốc Anh xoay quanh vụ lùm xùm của NS Hoài Linh vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.