Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/10/2022 09:17 (GMT+7)

Thùy Tiên tiết lộ Miss Grand Pháp bị tự kỷ nhưng vẫn đi thi, fan quay xe xin lỗi vì đã cười cợt

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiết lộ của Hoa hậu Thùy Tiên về việc Miss Grand Pháp - Lucie Carbone bị tự kỉ đang thu hút sự quan tâm của netizen.

Những câu chuyện liên quan đến Miss Grand 2022 vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của các fan sắc đẹp. Mới đây trên livestream của mình, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ tiết lộ Miss Grand Pháp - Lucie Carbone đang mắc bệnh tự kỷ. Việc cô tham gia đấu trường nhan sắc này là một chiến tích chiến thắng bản thân mình.

Chia sẻ của Hoa hậu Thùy Tiên về Miss Grand Pháp 2022 nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đa phần người hâm mộ gửi lời xin lỗi đến người đẹp, bởi ở những phần dự thi trước đó, không ai biết cô mắc bệnh tự kỷ nên đã cười cợt rất nhiều vì trình diễn quá... ô dề.

- Vậy mà hôm trước tôi còn cười chị nữa.

- Nhờ chị Tiên nói em mới biết thêm nhiều điều chưa nói của MGI.

- Bữa cười quá trời. Đúng là đừng nhìn bên ngoài mà đánh giá cả 1 sự việc. Củng như Engfa cô ấy củng chẳng làm gì có lỗi khi cố gắng chứng minh mình không tệ tiếng Anh.

- Em xin lỗi chị nha vì lúc chị thi, em lại cười chị.

- Vậy mà bữa tui cười bả chứ. Quay đầu sám hối thôi.

Thùy Tiên tiết lộ Miss Grand Pháp bị tự kỷ nhưng vẫn đi thi, fan quay xe xin lỗi vì đã cười cợt Ảnh 1
Miss Grand Pháp có bệnh tự kỷ nhưng vẫn quyết tâm đi thi.

Lucie Carbone là người mẫu Pháp gốc Hàn, nói được 3 thứ tiếng là Pháp, Hàn và Anh. Cô hoạt động trong lĩnh vực thời trang và từng xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo.

Vào thời điểm công bố đại diện tham gia Miss Grand France 2022, Lucie Carbone gây được nhiều chú ý nhờ sở hữu những đường nét đậm chất châu Á, toát lên vẻ đẹp đài cát, kiêu sa. Netizens từng nhận xét cô có nụ cười khá giống với "mỹ nhân xuyên không" Triệu Lộ Tư. Số khác lại cho rằng Lucie mang nét đẹp giống những nữ tinh tinh Hồng Kông thời xưa với nhan sắc khả ái và dịu dàng.

Cùng chuyên mục

Tin mới