Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/01/2024 12:30 (GMT+7)

Thuỳ Tiên tiết lộ lý do không dám công khai người yêu

Theo dõi GĐ&PL trên

Thuỳ Tiên tiết lộ ngại công khai người yêu vì lý do này?

Thùy Tiên được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế năm 2021. Ngoài sự nghiệp, chuyện riêng tư của Thuỳ Tiên luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Thuỳ Tiên tiết lộ lý do không dám công khai người yêu Ảnh 1
Thùy Tiên được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế năm 2021.

Thuỳ Tiên ngại công khai chuyện tình cảm vì sợ lùm xùm

Mới đây, trên mạng đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ của Hoa hậu Thuỳ Tiên trước màn hỏi nhanh đáp lẹ. Trước câu hỏi có dám công khai người yêu không, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã lắc đầu và giải thích ngay: “Không dám công khai, vì lỡ yêu xong chia tay sau này yêu người khác lùm xùm lắm”.

Ngoài ra, người đẹp còn tiết lộ bản thân không dám tỏ tình với crush và chưa nghĩ đến chuyện sinh con. Với Thuỳ Tiên, một người đàn ông luôn sẵn sàng nói chuyện, lắng nghe sẽ làm cô xiêu lòng.

Thuỳ Tiên tiết lộ lý do không dám công khai người yêu Ảnh 2
Thuỳ Tiên không dám công khai chuyện tình cảm vì sợ lùm xùm.

Hoa hậu cũng chia sẻ rằng cô không quá quan trọng ngoại hình, dù trên các show truyền hình thì vẫn thể hiện thích trai đẹp vậy thôi, nhưng vẫn đặt cái tâm, cái tài là điểm cộng lớn nhất cho người sẽ đồng hành cùng mình.

Thuỳ Tiên tiết lộ lý do không dám công khai người yêu Ảnh 3
Ngoài sự nghiệp, chuyện riêng tư của Thuỳ Tiên luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Thuỳ Tiên không ngừng thử thách bản thân

Trước đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có phát ngôn thẳng thắn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, người đẹp chia sẻ : "Cái này vừa nghiêm túc, vừa không nghiêm túc một chút. Nhưng tôi có thể lấy chồng hoặc không lấy chồng, sinh con hoặc không sinh con. Tôi là người hơi phóng khoáng.

Tôi nghĩ mình sống trên đời này, quan trọng nhất là sau khi hoàn thành trách nhiệm thì mình có quyền được sống theo cách mình mong muốn...Các bạn cũng vậy, hãy làm những điều mình thích và sống một cuộc đời mình thích".

Thuỳ Tiên tiết lộ lý do không dám công khai người yêu Ảnh 4
Hoa hậu cũng chia sẻ rằng cô không quá quan trọng ngoại hình.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng chia sẻ mình là một người không bao giờ ngừng thử thách bản thân vì cô rất yêu những trải nghiệm mới. Sau tất cả, sự bản lĩnh, mạnh mẽ đã khiến Thuỳ Tiên đứng dậy sau tất cả và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm clip: Thuỳ Tiên: Lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, tôi chỉ biết dựa vào chính mình

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.