Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/12/2020 16:40 (GMT+7)

Thủy Tiên chia sẻ về điều thích nhất của Công Vinh chính là... ở dơ

Theo dõi GĐ&PL trên

Thủy Tiên đã có những chia sẻ về việc mình thích nhất điều gì ở ông xã Công Vinh.

Cặp vợ chồng "Becks - Vic" của showbiz Việt Thủy Tiên - Công Vinh luôn nhận được sự yêu mến của khán giả. Tránh xa thị phi, không sử dụng những chuyện giật gân để "đánh bóng tên tuổi", cả hai luôn khiến người hâm mộ thấy mãn nguyện vì cuộc sống của họ.

Mới đây xuất hiện trong 1 chương trình của Trường Giang, cả hai đã khiến cư dân mạng phải phì cười khi tham gia những thử thách. Không ngại ngần "bóc mẽ" những tật xấu siêu đáng yêu của nhau, khán giả đã phần nào hiểu họ hơn cũng như tìm được bí quyết giữ gìn hạnh phúc của gia đình.

Thủy Tiên chia sẻ về điều thích nhất của Công Vinh chính là... ở dơ Ảnh 1

Khi Mười Khó đặt câu hỏi "Thủy Tiên thích điều gì nhất ở Công Vinh", không mất nhiều thời gian suy nghĩ, Công Vinh đã ngay lập tức trả lời đáp án rằng "ở dơ" khiến ai nấy đều bật cười. 

Bên cạnh đó, khi được hỏi "Ước mơ sắp tới của Thủy Tiên là gì?", cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia đã khoái chí chia sẻ, đây chính là câu hỏi dễ nhất. Và đáp án được đưa ra chính là "Mê tiền".

Thủy Tiên chia sẻ về điều thích nhất của Công Vinh chính là... ở dơ Ảnh 2

Bên nhau hơn 1 thập kỉ, gia đình Thủy Tiên - Công Vinh luôn tràn ngập tiếng cười. Thủy Tiên từng chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc cho mình rằng: 

"Mọi người hay hỏi tụi mình bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc là gì? Theo kinh nghiệm cá nhân mình để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên sợ vợ. Nhưng dĩ nhiên phải kèm theo 1 điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng.

Thủy Tiên chia sẻ về điều thích nhất của Công Vinh chính là... ở dơ Ảnh 3

Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình - gia đình. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.