Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/10/2024 06:00 (GMT+7)

Thương tâm vụ việc bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 22 chung cư xuống đất tử vong ở Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Một bé trai 5 tuổi ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bị rơi từ tầng cao của một chung cư xuống đất tử vong.

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân vụ việc một bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 22 chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ ở khu đô thị trên địa bàn phường Vĩnh Tuy.

Theo như người dân tại khu đô thị kể lại, trước đó có người nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ dưới sảnh chung cư. Thấy lạ nên có người hiếu kỳ đi kiểm tra, lại gần thì phát hiện bé trai nằm bất động dưới sảnh, đã tử vong.

Thương tâm vụ việc bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 22 chung cư xuống đất tử vong ở Hà Nội Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Qua điều tra và xác định nạn nhân là N.L.T.V. (2019, trú tại tầng 22 của tòa nhà). Nguyên nhân ban đầu được xác định là bị rơi từ tầng tầng 22 của tòa nhà dẫn đến thiệt mạng.

Thời điểm xảy ra vụ việc, bố mẹ cháu bé không ở nhà. Nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng điều tra, làm rõ.

Được biết trước đó, hôm 10/8 cũng tại khu đô thị này đã từng xảy ra vụ bé trai 14 tuổi rơi từ tầng cao xuống đất và tử vong. Qua xác minh thông tin, cơ quan chức năng địa phương xác định nạn nhân là cháu N.P.B (14 tuổi, đang là học sinh một trường THCS trên địa bàn).

Cũng giống như cháu V., cháu B. cũng là cư dân của tòa nhà trên. Sau khi xảy ra sự việc, người nhà đã đến xác nhận nạn nhân là người thân của gia đình.

Cùng chuyên mục

TP.HCM đang mưa lớn, giông sét ầm ầm
TP.HCM đang đối mặt với mưa lớn và giông sét tại nhiều quận huyện. Người dân cần đề phòng lốc, mưa đá và ngập úng cục bộ trong các giờ tới.
Kiến nghị hỗ trợ mức đóng BHYT hộ gia đình
Trên cơ sở quy định của Luật BHYT, Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018 của Chính phủ về việc quy định chi tiết và hướng dẫn biện pháp thi hành một số điều của Luật BHYT, mức đóng BHYT là 4,5%.

Tin mới

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?