Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/03/2022 07:50 (GMT+7)

Thêm khoảnh khắc Hiền Hồ được 'anh em nương tựa' hôn má, nắm tay

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh nữ ca sĩ Hiền Hồ nắm chặt tay đại gia U 60 Hồ Nhân đã khiến cõi mạng một lần nữa dậy sóng!

Tối 20/3, mạng xã hội đã được phen dậy sóng được loạt ảnh tình cảm của Hiền Hồ và đại gia U60. Theo đó, ông Hồ Nhân, "cha đẻ" của vaccine Covid-19 NanoCovax đã bị rò rỉ những bức ảnh thân mật với nhau.

Khi ồn ào nổ ra, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã khóa hàng loạt tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. Về phía Hồ Nhân, ông cũng phủ nhận mối quan hệ, giải thích rằng cả hai chỉ là "anh em" mà thôi. "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu", vị đại gia giải thích thêm.

Tuy nhiên, vào trưa ngày 21/3, khi sự việc vẫn chưa lắng xuống thì dân tình lại chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ Hiền Hồ cùng người "anh họ nương tựa".

Thêm khoảnh khắc Hiền Hồ được 'anh em nương tựa' hôn má, nắm tay Ảnh 1

Trong ảnh, cả Hiền Hồ và ông Hồ Nhân đều cười tươi. Đáng chú ý, cả hai đã có hành động nắm chặt tay nhau tình cảm. Khi vừa mới xuất hiện trên mạng xã hội, bức ảnh này đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đồng thời, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi lớn cho nghi vấn "chỉ là anh em" mà ông Hồ Nhân giải thích.

Thêm khoảnh khắc Hiền Hồ được 'anh em nương tựa' hôn má, nắm tay Ảnh 2

Bên cạnh đó, dân tình còn chia sẻ thêm một bức ảnh Hiền Hồ mặc áo dài hồng, được đại gia U60 "thơm má" cực tình cảm.

Trưa 21/3, mẹ vợ ông Hồ Nhân khẳng định Hồng Vân (con gái bà) và con rể vẫn đang là vợ chồng ở góc độ pháp luật.

Thêm khoảnh khắc Hiền Hồ được 'anh em nương tựa' hôn má, nắm tay Ảnh 3

"Đấy là một gia đình hạnh phúc. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc?", nhà sáng lập Kim Sơn Group viết. Bên cạnh đó, bà cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm im lặng là vàng, vì "có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con".

Thêm khoảnh khắc Hiền Hồ được 'anh em nương tựa' hôn má, nắm tay Ảnh 4

Hiện tại, câu chuyện trên vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ vẫn chưa lên tiếng về ồn ào xoay quanh đời tư của cô.

Cùng chuyên mục

Tin mới