Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/11/2023 11:18 (GMT+7)

Thấy con dâu ngồi bổ dưa hấu, mẹ chồng có hành động khiến nhiều cô gái ước ao

Theo dõi GĐ&PL trên

Thấy con dâu ngồi bổ dưa hấu ở sân trong tiết trời nắng nóng, mẹ chồng đã lớn tuổi chẳng ngại ngần đứng cạnh rồi liên tục quạt tay cho con dâu mình.

"Mẹ chồng - nàng dâu" vốn là câu chuyện muôn thuở và luôn nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của nhiều người. Thế nhưng, cuộc sống bao giờ cũng có 2 mặt, có những nàng dâu phải sống trong những gia đình có mẹ chồng hà khắc, khó tính thì cũng có nhiều nàng dâu may mắn hơn, gặp được mẹ chồng không chỉ tốt tính mà còn cực kỳ tâm lý. Như người phụ nữ dưới đây là một điển hình!

(Nguồn video: Tiktok Quatroiquadat)

Theo đoạn clip đang được cư dân mạng chuyền tay nhau trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, người phụ nữ đang ngồi bổ quả dưa hấu ở ngoài sân. Thấy tiết trời nắng nóng mà xung quanh con dâu không có cây quạt nào, mẹ chồng lớn tuổi liền đứng cạnh, quạt tay cho con dâu đỡ nóng nực.

Thấy con dâu ngồi bổ dưa hấu, mẹ chồng có hành động khiến nhiều cô gái ước ao Ảnh 1

Dù chỉ là khoảnh khắc ngắn thế nhưng ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không chỉ tỏ ra thích thú trước tình cảm mà mẹ chồng dành cho nàng dâu mà còn ước ao, bản thân sau khi gả đi lấy chồng cũng sẽ gặp được người mẹ chồng tuyệt với như thế.

Bên cạnh đó, các nàng dâu cũng đua nhau kể về những điều tốt đẹp mà mình nhận được từ phía nhà chồng:

"Mẹ chồng tui chiều tui lắm lun á, làm được cái gì thì làm, không làm được thì thôi. Tui mới có 19 tuổi đã lấy chồng, may mắn vào gia đình chồng"

"Tôi cũng thương mẹ chồng lắm, mẹ chồng tôi vất vả vì 3 người con trai rất nhiều. Tôi là con dâu thôi nhưng mẹ lo cho như con ruột vậy. Thời điểm tôi có bầu, mẹ mua toàn đồ ngon để tâm bổ cho tôi".

"Mình cứ nghĩ mình đã mãi mãi mất đi cảm giác được mẹ yêu thương cho đến khi mình đi lấy chồng. Nên nhiều khi mình kể về mẹ chồng mà nhiều người cứ nghĩ là mẹ ruột mình không đó".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.