Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/06/2024 14:00 (GMT+7)

Thấy 2 chú bộ đội đi giữa trời nắng, tài xế có hành động nhận ngàn lời khen

Theo dõi GĐ&PL trên

Giúp hai chú bộ đội giữa đường, tài xế tốt bụng nhận được cơn mưa lời khen.

Được biết, vào thời điểm trên, bác tài đang lái xe đi trên đường thì nhìn thấy hai chú bộ đội còn khá trẻ đang đi bộ giữa trời nắng. Dừng lại hỏi chuyện, tài xế mới biết hai chú là bộ đội được nghỉ phép đang trên đường đi bộ để bắt xe về quê ở Nam Định.

Tình cờ, bác tài xế cũng đang chuẩn bị vô cao tốc để về hướng Nam Định. Vì thế, bác tài cũng đã ngỏ lời để hai chú bộ đội đi nhờ.

Tuy nhiên, ban đầu, có vẻ vì khá ngại ngùng nên cả hai đã rất chần chừ khiến cộng đồng mạng sau khi xem clip vừa thương vừa buồn cười. Thế nhưng, trước sự cởi mở và vui vẻ đến từ bác tài xế, cả hai chú bộ đội đã đồng ý lên xe với một ba lô hành trang nặng trịch.

Thấy 2 chú bộ đội đi giữa trời nắng, tài xế có hành động nhận ngàn lời khen Ảnh 1
Hai chú bộ đội nghỉ phép về quê được sự giúp đỡ của chú tài xế tốt bụng.

Tiếng nói cười diễn ra khá vui vẻ suốt một chặng đường dài về quê. Sau đó, mọi người chia tay tại một bến xe khách ở trung tâm huyện, hai chú bộ đội sẽ tiếp tục bắt xe buýt để di chuyển về nhà.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được vô vàn lời khen trên các diễn đàn mạng xã hội. Cộng đồng mạng chia sẻ rằng mình không phí tiền mạng để xem được những video đầy tình người như thế này.

Thấy 2 chú bộ đội đi giữa trời nắng, tài xế có hành động nhận ngàn lời khen Ảnh 2

Theo đó, nhiều tài xế cho biết, khi bắt gặp chú bộ đội hành quân với chiếc ba lô nặng, các bác tài xe hàng, thậm chí là xe khách sẽ cho các chú bộ đội đi quá giang mà không lấy tiền.

Với mỗi người dân Việt Nam, có lẽ chú bộ đội luôn là một hình ảnh đẹp luôn được yêu quý và trân trọng.

Cùng chuyên mục

Tin mới