Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/08/2022 10:31 (GMT+7)

“Thanh xuân cùng Radimery” - sự kiện quy tụ các khách mời nổi tiếng, bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự kiện ra mắt thương hiệu collagen hàm lượng cao của Hàn Quốc cùng hệ sinh thái làm đẹp toàn diện đã chính thức được diễn ra vào ngày 28/8 vừa qua tại khách sạn 5 sao Novotel Thái Hà, Hà Nội.

a1-1661829921.png

Đây được xem như một “cú huých” khiến nhiều người kỳ vọng vào một sản phẩm làm đẹp nội sinh mới, hiệu quả trong việc cải thiện các tình trạng lão hoá và chăm sóc làn da phái đẹp.

Sự kiện quy tụ các khách mời nổi tiếng và các chuyên gia làm đẹp:

a2-1661829456.png
Ông Baik Seong Jun - Đại diện thương hiệu Radimery tại Hàn Quốc.
a3-1661829456.png
CEO Minh Hoàng - Đại diện Công ty Hana Korea Quốc tế.

Và các khách mời đặc biệt:

ThS. Bác sĩ Vũ Ngọc Quý:

- Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu bằng các phương pháp thẩm mỹ nội khoa và công nghệ cao

- Từng tham gia nhiều hội thảo da liễu trong và ngoài nước

- Bác sĩ tham gia trị liệu tại nhiều hệ thống spa, thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam

Chuyên gia da liễu Nguyễn Kim Anh:

- 17 năm kinh nghiệm trong da liễu, thẩm mỹ

- Công tác và nghiên cứu da liễu ở Singapore

- Giám đốc đào tạo của 3 thương hiệu dược mỹ phẩm toàn cầu.

- Giám đốc đào tạo chuyên ngành da thẩm mỹ tại các trường quốc tế

a4-1661829456.png

Đặc biệt, sự xuất hiện của nhóm nhạc Da LAB đã mang đến những tiết mục ca nhạc mãn nhãn người tham dự với các ca khúc đã làm nên tên tuổi 15 năm của nhóm nhạc như Thức giấc, Thanh xuân, Thở,...

Diễn viên “Thương ngày nắng về” - Huyền Lizzie cũng đã có mặt trong sự kiện quy mô này để cùng chia sẻ về phương pháp làm đẹp nội sinh bằng collagen hàm lượng cao.

Tất cả các khách mời đặc biệt cùng hơn 300 bác sĩ, chuyên gia làm đẹp, chủ spa thẩm mỹ viện đã cùng có mặt tại sự kiện để cùng trở về chuyến tàu Thanh xuân - Thời khắc tuyệt đẹp nhất của mỗi người. Đây cũng là chủ đề và thông điệp chính của sự kiện ra mắt thương hiệu Radimery.

Sức hút từ thương hiệu Radimery

Radimery nổi tiếng là thương hiệu Collagen hàm lượng cao tại Hàn Quốc, lên tới 13.000Mg. Đây là điều khác biệt mà ít có sản phẩm collagen nào khác làm được. Sản phẩm được sử dụng và phân phối giới hạn trong các clinic, viện thẩm mỹ cao cấp tại Hàn, là sản phẩm được các ngôi sao và idol KPOP tin dùng. Không chỉ sở hữu hàm lượng cao, Collagen Radimery còn được chiết xuất từ cá vùng biển sâu, ứng dụng công nghệ siêu thủy phân peptide collagen độc quyền, giúp tăng khả năng hấp thụ lên tối đa.

Ngoài collagen hàm lượng cao, hệ sinh thái làm đẹp Radimery còn mang đến các sản phẩm chất lượng khác như nước hỗ trợ giảm cân, men tiêu hoá,.... đây đều là những sản phẩm rất được cộng đồng làm đẹp Hàn Quốc yêu thích.

Sự kiện đánh dấu cột mốc ý nghĩa - Ra mắt thương hiệu Collagen dạng nước hàm lượng cao của Hàn Quốc được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Hana Korea Quốc tế (là công ty đang phân phối 2 thương hiệu nổi tiếng dược mỹ phẩm Usolab và Youth Lift). Collagen Radimery chính là sản phẩm đang được rất nhiều chị em tìm đến để lưu giữ vẻ đẹp tuổi xuân, đẩy lùi tình trạng lão hoá.

Tại sự kiện “Thanh xuân cùng Radimery”, các khách mời là các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp đã cùng cập nhật một khía cạnh mới về kiến thức ngành làm đẹp với chủ đề: “Ứng dụng collagen cho da giãn tĩnh mạch”. Và cùng đi sâu phân tích những ưu điểm vượt trội của dòng collagen hàm lượng cao và hiệu quả tuyệt vời mang lại.

Những cái bắt tay chiến lược

Cũng tại buổi lễ, Công ty Hana Korea Quốc tế cùng đại diện nhãn hàng Radimery đã tiến hành ký kết phân phối độc quyền Radimery tại Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng giúp Hana Korea tiếp tục đưa các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng trong nước và quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng Việt trong thời gian tới, mở rộng cơ hội tiếp cận với thị trường đa quốc gia.

a5-1661829456.png

Các nhà phân phối của Hana Korea Quốc tế cũng đã chính thức ký kết hợp tác để phân phối dòng sản phẩm collagen Radimery rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Nhận thấy tiềm năng của các dòng sản phẩm làm đẹp toàn diện thuộc hệ sinh thái Radimery, rất nhiều bác sĩ da liễu, chuyên gia làm đẹp và các chủ SPA, TMV có mặt trong sự kiện đã quyết định trở thành nhà phân phối chính thức của Radimery Việt Nam với những chính sách hậu mãi và đặc quyền hấp dẫn.

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của rất nhiều khách mời đặc biệt. Hana Korea Quốc tế – Hệ sinh thái làm đẹp toàn diện - Cá nhân hóa từng làn da đã đang và sẽ từng bước chiếm lĩnh vị trí vững chắc trong thị trường chăm sóc sắc đẹp Việt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.