Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/11/2023 09:45 (GMT+7)

Thanh Hóa: Bắt người đàn ông 53 tuổi cướp điện thoại của cháu bé 6 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Thấy cháu bé cầm điện thoại chơi, quan sát xung quanh không có ai, người đàn ông đã đến mượn rồi sau đó cướp, phóng xe bỏ chạy.

Ngày 22/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thiệu Hóa vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Văn Hùng, sinh năm 1970 ở xã Định Công, huyện Yên Định về hành vi “Cướp giật tài sản”.

cuop-dien-thoai-anh-trong-bai-1700706034.jpg
Đối tượng Lê Văn Hùng tại Cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Thanh Hóa.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 04/11/2023, Lê Văn Hùng điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 36K3 - 0149 đi từ xã Định Công, huyện Yên Định xuống TP. Thanh Hóa chơi.

Khi đi qua đoạn đường thuộc địa phận thôn Quản Xá, xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa thì gặp cháu L.P.T, sinh năm 2017 ở thôn 5, xã Thiệu Vân, TP.Thanh Hóa đang ngồi trên xe máy và cầm điện thoại chơi.

Quan sát xung quanh thấy không có ai, Hùng điều khiển xe quay lại chỗ cháu T đang ngồi và nói với cháu T là “cho chú mượn máy điện thoại chú gọi tý”. Cháu T đã đưa máy điện thoại cho Hùng, sau đó Hùng cầm điện thoại và điều khiển xe mô tô phóng đi.

Sau khi vụ việc xảy ra, trước sự truy xét quyết liệt của cơ quan Công an, nhận thức hành vi của mình là vi phạm pháp luật nên Lê Văn Hùng đã đến Công an huyện Thiệu Hóa đầu thú.

Hiện Công an huyện Thiệu Hóa đã thu hồi tài sản trả lại cho bị hại, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.