Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/11/2023 15:40 (GMT+7)

Thám tử tư “bật mí” 5 dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình

Theo dõi GĐ&PL trên

“Nếu chồng có biểu hiện bất thường khi bạn đến gần điện thoại hay đột nhiên dành nhiều thời gian để chăm chút cho diện mạo thì phải cảnh giác.” - Thám tử Australia cảnh báo.

Paul Walker - thám tử tư của công ty Truth Investigations đã điều tra ngoại tình của nhiều vụ trong suốt quá trình làm việc vừa qua, cho biết: “Thông thường, phụ nữ thuê tôi tìm hiểu xem chồng họ có đang thật sự ngoại tình hay không. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, tôi phát giác ra người chồng còn nghiện sử dụng chất kích thích, cờ bạc mà người vợ không hề biết.”

Ông cũng nhận định rằng phụ nữ có nhu cầu dùng dịch vụ thám tử cao hơn đàn ông. Nguyên nhân có thể do nam giới muốn tự mình giải quyết mọi việc.

Paul - một thám tử tư khác nói rằng: “Chị em tìm tới dịch vụ chúng tôi cung cấp khi họ nghi ngờ người bạn đời có mối quan hệ bên ngoài nhưng chưa tìm thấy bằng chứng xác thực hoặc họ có trong tay vài manh mối như tin nhắn, hình ảnh và cần kiểm chứng.” Thám tử còn chia sẻ thêm về một vài thay đổi trong hành vi của người đàn ông cho thấy họ đang ngoại tình:

Lén lút khi sử dụng điện thoại

Người chồng bỗng nhiên cài mật khẩu cho các thiết bị điện tử và giấu kín? Họ đột nhiên thường xuyên nhắn tin và lảng tránh sang nơi khác khi nhận các cuộc gọi đến? Đây đều là những dấu hiệu đáng nghi đầu tiên về việc chồng ngoại tình.

7-1699000303.jpg
Chồng lén lút xem điện thoại là một trong những dấu hiệu ngoại tình.

Tất nhiên không phải cứ có hành động như vậy thì đồng nghĩa với đàn ông đang qua lại với người khác. Thế nhưng, nếu nhận thấy các dấu hiệu đó bạn cũng nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân xem tại sao lại có sự thay đổi này.

Tỏ ra xa cách

Dấu hiệu tiếp theo thể hiện người đàn ông có khả năng ngoại tình là bắt đầu tránh né việc thể hiện tình cảm cũng như tiếp xúc cơ thể.

“Nếu bạn nhận thấy sự lơ đễnh hay cố ý đứng, ngồi cách xa mình khi trò chuyện cùng nhau, thậm chí không quan tâm tới những điều bạn nói thì có thể chàng đang bận tâm đến một mối quan hệ khác.” - Paul khẳng định.

Giảm hứng thú tình dục

Nếu trước đây anh ấy luôn khao khát làm chuyện chăn gối với bạn nhưng đến nay luôn tỏ ra thờ ơ kể cả khi bạn mặc đồ khêu gợi thì có thể nhu cầu tình dục của chàng đã được thỏa mãn ở nơi khác.

“Một số khách hàng của tôi nói rằng họ nhận thấy dấu hiệu đáng ngờ khi người chồng bỗng nhiên không còn nhiệt tình và giảm hẳn tần suất dù trước đây họ quan hệ với nhau rất đều đặn. Điều này khá đúng nhưng bạn cũng cần biết rằng có nhiều người đàn ông vẫn cao hứng làm “chuyện ấy” thường xuyên với cả vợ lẫn bồ. Nhưng cũng có người giảm hứng thú bởi nguyên do khác. Vì thế, đừng vội vàng đưa ra kết luận mà hãy âm thầm điều tra kỹ hơn”. - Thám tử Paul nói.

Thay đổi, chăm chút về ngoại hình

Hãy để ý nếu ngày trước chàng không có nhiều hứng thú với việc tập thể dục hay thời trang nhưng tự nhiên đến nay lại chăm chỉ tới phòng gym, đầu tư hơn vào ngoại hình. Ngoài ra cũng cần chú ý khi người chồng thường xuyên xịt nước hoa mặc dù trước đó không hay sử dụng.

8-1699000303.jpg
Đàn ông khi ngoại tình thường chú ý hơn về mùi hương cơ thể.

Nói dối

Ngoại tình được xây dựng trên nền tảng của những lời nói dối. Vì vậy, khi có mối quan hệ ngoài luồng, chàng rất khó tránh được việc dối trá, không trung thực.

“Nếu phát hiện chồng nói dối về người anh ta gặp gỡ, địa chỉ anh ta đi đến hoặc những việc đang làm thì bạn cần tự đặt câu hỏi cho bản thân rằng vì sao họ lại làm như thế và xem xét mọi việc kỹ càng hơn.” - Paul chia sẻ.

Về chúng tôi:

- CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN LIÊN VIỆT

- Mã số thuế: 0109073655

- Địa chỉ: Số 153 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

- Người đại diện: Tạ Việt Hồng

- Ngày hoạt động: 20-01-2020

- Quản lý bởi: Chi cục Thuế Quận Cầu Giấy

- Ngành nghề kinh doanh: Các dịch vụ tìm kiếm thông tin thông qua hợp đồng hay trên cơ sở phí.

- Số điện thoại: 0906 816 611

- Email: [email protected]

- Website: https://thamtulienviet.com/

- Website: https://thamtulienviet.com/

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.