Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 15:11 (GMT+7)

Sự thật về hình ảnh được cho là Ý Nhi khoe chứng chỉ IELTS không có giá trị

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều người mỉa mai Ý Nhi, cho rằng cô khoe bằng cấp không có giá trị sử dụng.

Sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Ý Nhi liên tục bị chỉ trích vì phát ngôn "vạ miệng" về bạn trai và giới trẻ. Thậm chí, hàng loạt hội nhóm anti người đẹp "mọc lên như nấm", chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút lượng thành viên "khủng". Cũng từ đó mà mọi thông tin liên quan về cô đều bị soi mói.

Điển hình như mới đây, dân mạng đã "đào" lại bức ảnh được cho là Ý Nhi đang khoe khoang chứng chỉ IELTS trong khi trình độ tiếng Anh của cô còn hạn chế.

Sự thật về hình ảnh được cho là Ý Nhi khoe chứng chỉ IELTS không có giá trị Ảnh 1
Hình ảnh Ý Nhi khoe giấy chứng nhận hoàn thành khóa học IELTS 5.0

Tuy nhiên trên thực tế, đây chỉ là hình ảnh chụp một tờ giấy chứng nhận hoàn thành khóa học IELTS 5.0 do trung tâm cấp, không có ý nghĩa hay giá trị sử dụng. Bài đăng của Ý Nhi cũng công khai rõ ràng các thông tin, không hề có ý gây hiểu lầm.

Ngoài ra, trình độ IELTS 5.0 cũng chỉ ở mức giao tiếp trung bình, có hạn chế về từ vựng, ngữ pháp, nghe và phát âm nên việc Hoa hậu Ý Nhi giao tiếp bằng tiếng Anh chưa được trôi chảy là điều dễ hiểu.

Sự thật về hình ảnh được cho là Ý Nhi khoe chứng chỉ IELTS không có giá trị Ảnh 2

Liên quan đến những ồn ào vừa qua, sau livestream tối ngày 29/7 thì mới đây, Ý Nhi tiếp tục đăng tâm thư dài gửi lời xin lỗi đến khán giả. Trên trang cá nhân, cô viết: "Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa.

Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai (...)".

Sự thật về hình ảnh được cho là Ý Nhi khoe chứng chỉ IELTS không có giá trị Ảnh 3
Dù đã lên tiếng xin lỗi song Ý Nhi vẫn nhận nhiều chỉ trích tính đến thời điểm hiện tại

Xem thêm clip: Hoa hậu Ý Nhi: "Tôi không ngại trả tiền khi đi chơi với bạn trai"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.