Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/10/2021 06:48 (GMT+7)

Sự thật đằng sau clip ghi lại cận cảnh chiếc xe con màu đỏ nát tươm được cho là của Youtuber Nam Ok

Theo dõi GĐ&PL trên

Dựa vào tình trạng của chiếc xe, nhiều người cho rằng đây chính là chiếc xe trong vụ tai nạn của Youtuber Nam Ok. Tuy nhiên, sự thật sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chiều 4/10, hot Youtuber Nam Ok đã qua đời sau một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra ở Bắc Ninh.

Nam Ok tên thật là Nguyễn Văn Nam (21 tuổi, quê Tân Yên, Bắc Giang). Anh chính là người cầm lái xe ô tô con có màu đỏ, biển số đăng ký 98A-206.33, nhãn hiệu: KIA gặp tai nạn tại huyện Lương Tài, Bắc Ninh vào chiều 4/10 vừa qua.

Sự thật đằng sau clip ghi lại cận cảnh chiếc xe con màu đỏ nát tươm được cho là của Youtuber Nam Ok Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn khiến Nam Ok tử vong.

Thông tin Nam Ok tử vong trong vụ tai nạn nói trên khiến không ít người bàng hoàng, nhất là những người yêu mến và theo dõi nam Youtuber. Bên cạnh đó, những hình ảnh liên quan đến hiện trường cũng như các clip về chiếc xe ô tô đỏ được cho là của Nam Ok được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội TikTok vừa chia sẻ cận cảnh một chiếc xe con màu đỏ nát tươm, trông như đống sắt vụn. Dựa vào tình trạng của chiếc xe, nhiều người cho rằng đây chính là chiếc xe trong vụ tai nạn của Youtuber Nam Ok.

Người quay clip ghi lại những hình ảnh xung quanh chiếc và lên tiếng: "Khủng khiếp quá, không hiểu đâm va vào đâu mà ghê thế này. Không còn gì để nói. Không biết có phục hồi nổi không. Nát quá!".

Sự thật đằng sau clip ghi lại cận cảnh chiếc xe con màu đỏ nát tươm được cho là của Youtuber Nam Ok Ảnh 2
Sự thật đằng sau clip ghi lại cận cảnh chiếc xe con màu đỏ nát tươm được cho là của Youtuber Nam Ok Ảnh 3
Những hình ảnh về chiếc xe con nát tươm sau vụ tai nạn. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã không ngừng xôn xao bàn tán.

Tuy nhiên, qua tìm hiểu, chiếc xe nát tươm trong đoạn clip trên không liên quan gì đến xe của nhóm Youtuber gặp tai nạn. Bởi lẽ, clip này đã xuất hiện trên MXH ngày 11/3. Trong khi đó, vụ tai nạn mà Nam Ok gặp phải mới xảy ra vào chiều 4/10 vừa qua.

Bản thân người đăng clip cũng phải lên tiếng đính chính để tránh hiểu lầm, rằng chiếc xe đỏ này là của người khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.