Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/07/2023 07:40 (GMT+7)

Sự thật bất ngờ vụ 2 anh em ruột thiệt mạng do tai nạn giao thông

Theo dõi GĐ&PL trên

Ban đầu, nhiều người cho rằng đây là vụ tai nạn giao thông nhưng qua quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện ra nhiều tình tiết bất thường.

Chiều 26/7, trao đổi với VTC News, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hải Phòng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuỷ Nguyên đã khởi tố vụ án giết người liên quan vụ hai anh em ruột tử vong trên đường đi làm về, xảy ra tại xã Quảng Thanh (huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng).

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 19/6, hai thanh thiếu niên đi xe máy trên đường liên tỉnh Hải Phòng - Hải Dương, thuộc địa phận thôn 1 xã Quảng Thanh thì lao vào cây phượng ven đường, tử vong.

Sự thật bất ngờ vụ 2 anh em ruột thiệt mạng do tai nạn giao thông Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Page Hải Phòng).

Theo PLO, 2 nạn nhân sau đó được xác định là anh em ruột, gồm P.V.T. (16 tuổi), và P.V.T. (15 tuổi), cùng trú tại xã An Sơn, huyện Thuỷ Nguyên.

Ban đầu, nhiều người cho rằng đây là vụ tai nạn giao thông nhưng qua quá trình điều tra, khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện ra nhiều tình tiết bất thường. Đáng chú ý nhất là gần hiện trường tìm thấy nhiều hung khí như: giáo nhọn, dao bầu, ống tuýp sắt.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy 2 nạn nhân bị đa chấn thương (vỡ hộp sọ; gãy tay, chân; gãy xương bả vai).

Căn cứ vào các chứng cứ, tài liệu điều tra, xác định đây là vụ án mạng thay vì tai nạn giao thông, cơ quan chức năng đã vào cuộc, làm việc với một số người nghi liên quan đến vụ án.

Bằng nghiệp vụ, bước đầu cơ quan chức năng đã bắt được 9 đối tượng liên quan vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều ra.

Cùng chuyên mục

Bắt tạm giam CEO Quốc Cường Gia Lai Nguyễn Thị Như Loan
Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Như Loan, Tổng giám đốc Công ty CP Quốc Cường Gia Lai, trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.