Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/04/2021 21:12 (GMT+7)

Sốc nặng với căn phòng của 2 gái xinh: Rác rải khắp nơi, giấy vệ sinh đã qua sử dụng chất thành núi

Theo dõi GĐ&PL trên

Vừa mở cửa phòng của 2 gái xinh thuê, xộc vào mũi chủ nhà là một mùi hôi thối nồng nặc vì rác thải.

Ở bẩn vẫn là chủ đề muôn thuở và chắc chắn khi nhìn thấy căn phòng sạch đẹp mình cho thuê ban đầu biến thành bãi rác thì bất cứ chủ nhà nào cũng sẽ nổi giận đùng đùng. Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại xôn xao trước một căn phòng bẩn tới mức “không thể bẩn hơn”. 

Anh Trương, người đại diện cho thuê nhà cho biết, căn hộ này rộng 85m2, được 2 cô gái có vẻ ngoài khá xinh xắn ở độ tuổi ngoài 20 tuổi thuê. Họ đã ở đây được một thời gian nhưng gần đây, khi đến hạn trả tiền nhà thì anh lại không thể liên lạc được với họ. Vì vậy, anh Trương đã báo sự việc đến chủ nhà.

Sau nhiều lần tìm cách liên lạc không thành, chủ nhà và anh Trương cùng nhau tới tận nơi để tìm hiểu. Hóa ra, hai cô gái đã dọn đi từ lúc nào không hay. Tuy nhiên, điều đáng nói hơn cả là hai cô còn để lại cho chủ nhà một món quà bất ngờ. Đó chính là một bãi rác mini.

Sốc nặng với căn phòng của 2 gái xinh: Rác rải khắp nơi, giấy vệ sinh đã qua sử dụng chất thành núi
Trên giường, dưới giường đều là rác. 
Sốc nặng với căn phòng của 2 gái xinh: Rác rải khắp nơi, giấy vệ sinh đã qua sử dụng chất thành núi
Cả căn phòng đều là rác, quần áo cũ và túi ni lon. 

Vừa mở cửa bước vào, xộc vào mũi chủ nhà là một mùi hôi thối nồng nặc. Rác thải rải từ cửa vào từng ngõ ngách của ngôi nhà gồm túi ni lon, vỏ hộp thức ăn thừa, quần áo bẩn,… Trên giường cũng toàn là rác khiến mọi người đều không thể hiểu nổi hai cô gái đã nằm ngủ ở đâu trong căn phòng này.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa là gì so với nhà vệ sinh. Tại đây, giấy vệ sinh đã qua sử dụng được chất thành núi ngay cửa ra vào khiến ai nhìn vào cũng nổi da gà về độ ở bẩn của hai cô gái. 

Sốc nặng với căn phòng của 2 gái xinh: Rác rải khắp nơi, giấy vệ sinh đã qua sử dụng chất thành núi
Giấy vệ sinh chất cao thành núi ngay trước cửa nhà vệ sinh. 

Đoạn video quay lại căn phòng của hai cô gái sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cảm thấy phẫn nộ, không hiểu tại sao hai cô gái lại có thể ở bẩn tới mức đó. Một số người bình luận:

“Đây là nơi dành cho người ở ư? Tại sao hai cô gái lại có thể ở bẩn tới mức đó”,

“Chuồng lợn còn không bẩn tới mức này, thật đáng sợ”,

“Nhiều cô gái ra đường thì sạch sẽ thơm tho lắm, về nhà thì ở bẩn, bừa bộn không chịu được”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.