Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/07/2023 10:19 (GMT+7)

Shark Bình kể chuyện 'cảm lạnh' bạn gái thuở hàn vi, netizen réo gọi Phương Oanh

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của Shark Bình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, trên mạng TikTok Shark Bình đăng tải đoạn clip có nội dung chia sẻ mối liên hệ giữa tình yêu và công việc. Anh kể: "Shark vẫn nhớ ngày xưa học cấp 2 bắt đầu thích một bạn gái nào đó thì lúc nào đi ngủ ở nhà cũng mong trời nhanh sáng để được đi học.

Shark Bình kể chuyện 'cảm lạnh' bạn gái thuở hàn vi, netizen réo gọi Phương Oanh Ảnh 1

Nhiều khi chỉ cần nhìn bạn ấy 10 giây thôi vì học khác lớp mà. Thích một bạn là chỉ khi chỉ cần nhìn bạn ấy 10 giây thôi, khi bạn ấy bước vào lớp, bước qua cửa lớp mình để vào học. Hôm nào cũng muốn đi học sớm để nhìn thấy bạn ấy một cái. Bao nhiêu tuổi thì khi yêu cũng có cảm xúc như vậy".

Những chia sẻ của Shark Bình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, dân tình liên tục réo gọi Phương Oanh để xem phản ứng của nữ diễn viên ra sao:

- Alo chị Oanh, chị thấy sao về điều này.

- Chị Oanh đã xem nha Shark Bình.

- Yêu sớm thế Shark ơi.

- Thế giờ yêu Phương Oanh cảm xúc có khác hơn thời đó không ạ?

Shark Bình kể chuyện 'cảm lạnh' bạn gái thuở hàn vi, netizen réo gọi Phương Oanh Ảnh 2

Vừa qua, cặp đôi khiến dân tình xôn xao với hình ảnh đăng kí kết hôn. Nữ diễn viên khẳng định cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản. Phương Oanh từng chia sẻ: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư.

Shark Bình kể chuyện 'cảm lạnh' bạn gái thuở hàn vi, netizen réo gọi Phương Oanh Ảnh 3

Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Xem thêm clip: Phương Oanh và Shark Bình vẫn tình tứ đánh golf sau loạt ồn ào

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.