Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/12/2023 08:15 (GMT+7)

Sau ly hôn cho chồng cũ vay 1 tỷ, 5 năm sau nhận được bưu kiện tôi sững sờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi ấy, chồng cũ lại tìm đến tôi, khóc lóc cầu xin tha thứ. Cảm thấy cả hai không còn khả năng quay lại nên tôi từ chối. Tuy nhiên tôi cũng cho chồng cũ vay 1 tỷ để anh làm lại từ đầu.

Chồng tôi là một người nghiện công việc, anh chăm chỉ, cố gắng vì vậy cũng là để chúng tôi có một tương lai ổn định, đủ đầy. Sau hai năm cố gắng, cuối cùng anh cũng được thăng chức làm giám đốc tài chính của một công ty.

Còn tôi cũng không thua kém chồng là mấy, tôi làm việc cho một công ty nước ngoài. Nhưng kể từ khi sinh con, tôi đã nghỉ việc ở nhà chăm sóc con cái, dành hết tâm huyết cho gia đình. Lúc đó nhiều người bảo tôi dại, nhỡ ở nhà không kiếm ra tiền rồi có một ngày chồng chán, chồng chê, đi cặp bồ thì sao.

Khi nghe những lời đó, tôi chỉ cười trừ. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tính cách và năng lực của chồng mình. Anh không chỉ kiếm tiền giỏi mà còn chiều vợ yêu con. Trong mắt người khác, anh đúng là một người đàn ông “vàng mười”, gia đình tôi tràn ngập hạnh phúc khiến nhiều người khát khao, ngưỡng mộ.

Sau ly hôn cho chồng cũ vay 1 tỷ, 5 năm sau nhận được bưu kiện tôi sững sờ - 1
Nhiều người rất ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc của gia đình tôi. (Ảnh minh họa)

Nhưng cuộc sống hạnh phúc này chỉ kéo dài được 3 năm. Tình cờ hôm đó tôi cầm điện thoại của chồng và phát hiện ra một bí mật động trời. Anh ngoại tình.

Ngay từ lúc trước khi kết hôn, chúng tôi đã giao kèo rõ ràng với nhau về những điều tối kỵ trong hôn nhân như không ngoại tình, không bạo lực, không xúc phạm nhau cũng như bố mẹ của nhau,… Và anh đã phạm phải điều tối kỵ của tôi. Vốn là người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, tôi không thể chấp nhận được dù chỉ là một hạt sạn nên dứt khoát ly hôn, mặc cho chồng van xin tha thứ.

Sau ly hôn, tôi được nhận một nửa tài sản là 1,5 tỷ đồng, cũng giành được quyền nuôi con trai. Khi đã ổn định được cuộc sống, tôi đi làm lại.

Còn chồng cũ, anh bỏ công việc trước đây và dốc hết tài sản đầu tư kinh doanh. Không may việc làm ăn không tốt nên công ty đã phá sản chưa đầy nửa năm.

Khi ấy, chồng cũ lại tìm đến tôi, khóc lóc cầu xin tha thứ. Cảm thấy cả hai không còn khả năng quay lại nên tôi từ chối. Tuy nhiên tôi cũng cho chồng cũ vay 1 tỷ để anh làm lại từ đầu.

- Em nghĩ giữa anh và em không còn khả năng nữa đâu. Đây là số tiền em được chia sau khi ly hôn, coi như em cho anh vay không lấy lãi, anh hãy cầm số tiền đó để làm lại từ đầu đi. Khi nào có anh trả em cũng được, dù gì đó cũng là tiền anh làm ra.

Sau ly hôn cho chồng cũ vay 1 tỷ, 5 năm sau nhận được bưu kiện tôi sững sờ - 2
Khi chồng cũ tới tìm, tôi đã đưa cho anh vay 1 tỷ. (Ảnh minh họa).

Thời gian trôi nhanh, 5 năm đã trôi qua, con đường sự nghiệp của tôi ngày một thăng tiến. Rất nhiều người đàn ông theo đuổi tôi, nhưng tôi lại có chút sợ hãi về hôn nhân, thậm chí chẳng còn tin tưởng vào tình yêu nữa.

Thế rồi mới hôm qua, tôi đột nhiên nhận được một kiện hàng. Khi mở ra tôi sửng sốt nói không nên lời. Không ngờ bên trong là 2 chiếc chìa khóa và một tấm thẻ ngân hàng cùng một bức thư.

Một chiếc chìa khóa là chìa khóa ô tô, chiếc còn lại là chìa khóa một căn nhà, trong thẻ ngân hàng có những 1 tỷ. Đọc bức thư, tôi mới biết đó là do chồng cũ gửi đến.

Vài phút sau, tôi nhận được điện thoại của chồng cũ nói rằng anh đang đứng trước cửa nhà tôi. Khi gặp mặt nhau, anh nói:

- Những năm qua anh luôn dõi theo hai mẹ con em, nhưng anh không còn mặt mũi nào để gặp hai mẹ con cả. 5 năm qua anh đã cố gắng làm việc chăm chỉ, nay anh đã là chủ một công ty. Khi sự nghiệp ổn định anh mới dám tới tìm em xin tha thứ. Em quay về với anh có được không?

Nói đoạn, chồng cũ quỳ một chân xuống, rút chiếc nhẫn trong túi áo ra và cầu hôn tôi lần nữa. Nói thật, suốt mấy năm qua hình bóng chồng cũ vẫn luôn hiện diện trong tim tôi, nhưng tôi hơi sợ khi nối lại tình xưa. Theo mọi người tôi có nên cho anh ấy một cơ hội để quay lại không?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.