Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/11/2020 16:02 (GMT+7)

Sau 3 năm bất ngờ nổi tiếng, nhan sắc hiện tại của 'hot girl dân tộc' khiến dân mạng trầm trồ

Theo dõi GĐ&PL trên

'Hot girl dân tộc' ngày nào còn chia sẻ nhiều thông tin xung quanh cuộc sống của cô sau quãng thời gian bỗng nổi tiếng trên MXH.

Cuối năm 2017, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip một cô gái xinh đẹp trong trang phục truyền thống của người vùng, đồng ý nhận lời hỏi cưới từ anh chàng mua nón với giá…100.000 đồng.

Sau clip thú vị này, nữ chính được nhiều người tấm tắc khen ngợi với vẻ xinh đẹp và khẳng định câu "chè Thái gái Tuyên" thật chẳng sai chút nào.

Bất ngờ nhận được sự quan tâm, cô gái trẻ được dân mạng ưu ái đặt biệt danh "hotgirl dân tộc". Danh tính cô bạn được dân mạng nhanh chóng tìm ra là Phạm Linh Trang (sinh năm 1995, quê Tuyên Quang), tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Mầm non.

Sau 3 năm bất ngờ nổi tiếng, nhan sắc hiện tại của hot girl dân tộc khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh 1.

Hình ảnh Linh Trang trong đoạn clip gây "sốt" MXH cách đây 3 năm.

Mới đây, Linh Trang khiến nhiều người bất ngờ khi khoe hình ảnh xinh đẹp của mình trong chiếc váy cưới. Hóa ra nàng hot girl ngày nào đã theo chồng về dinh.

Linh Trang hạnh phúc tiết lộ: "Ông xã và mình yêu nhau được 3 năm thì quyết định về chung 1 nhà, bọn mình tình cờ quen biết nhau khi làm việc chung, anh làm mảng marketing và là quản lý của mình. 

Sau một thời gian yêu bọn mình gặp nhiều cản trở vì những bàn tán của đồng nghiệp rồi xảy ra nhiều mâu thuẫn nên có dừng lại 1 thời gian. Cảm thấy thực sự cần đối phương nên chúng mình quyết định quay lại và cưới luôn vì chồng mình bảo "không cưới nhanh thì người khác cướp mất, đánh nhanh rút gọn vợ nhé".

"Đám cưới của tụi mình dự định diễn ra vào đợt tháng 5 nhưng chẳng may gặp dịch Covid-19 nên đành hoãn lại đến tận tháng 9 mới tổ chức được", cô nàng bật mí thêm.

Nàng "hot girl dân tộc" cũng không giấu được niềm vui khi sắp bé trai đầu lòng. "Bé sẽ chào đời vào tháng 1 tới đây. Sau sinh, mình sẽ lui về cánh hậu để chăm sóc babe rồi mới tính đến dự đinh tiếp theo", Linh Trang bật mí.

Sau 3 năm bất ngờ nổi tiếng, nhan sắc hiện tại của hot girl dân tộc khiến dân mạng trầm trồ - Ảnh 2.

"Hot girl dân tộc" ngày nào đã theo chàng về dinh và sắp làm mẹ.

Cùng chuyên mục

Tin mới