Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/10/2021 20:31 (GMT+7)

Sau 10 năm 'giã từ', Phương Thanh hé lộ kế hoạch quay trở lại showbiz

Theo dõi GĐ&PL trên

'10 năm qua Phương Thanh rơi rụng nhiều fan lắm nhưng bây giờ Chanh có lớp đồng hành mới, họ có thể đi cùng và dìu Phương Thanh', giọng ca Trống vắng bày tỏ.

Phương Thanh được biết đến là nữ ca sĩ nổi đình nổi đám ở những năm đầu thập niên 2000. Thời điểm ấy, giọng ca Tình cờ công phá các bảng xếp hạng âm nhạc và có mặt khắp nơi ở các sô diễn trong và ngoài nước. Đang lúc đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ 7X bất ngờ dừng lại mọi hoạt động và dường như rút khỏi giới sô chậu.

Sau 10 năm 'giã từ', Phương Thanh hé lộ kế hoạch quay trở lại showbiz Ảnh 1
Phương Thanh hé lộ kế hoạch quay trở lại showbiz.

Mới đây, Phương Thanh có bài đăng tải trên trang cá nhân hé lộ dự định sẽ quay trở lại giới trí sau gần 10 năm giã từ.

"Livestream hôm qua Chanh vui quá, lượt thích, bình luận, chia sẻ, theo dõi tăng lên rất nhiều. Chanh đựợc tiếp thêm động lực để quay về showbiz. Cảm ơn mọi người. 2/11 Chanh xong nhiệm vụ về livestream tiếp nha - Mãi mãi phương trời thanh xuân", nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa bày tỏ.

Sau 10 năm 'giã từ', Phương Thanh hé lộ kế hoạch quay trở lại showbiz Ảnh 2
Bài đăng của ca sĩ Phương Thanh.

Chia sẻ của Phương Thanh lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, bởi nữ ca sĩ dường như không còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc suốt gần 1 thập kỷ qua.

Cũng trong livestream mới đây, giọng ca Giã từ dĩ vãng tâm sự: "Mọi người đang kiếm ăn, đang showbiz sô chậu ầm ầm, Phương Thanh nghỉ hát là đủ thấy khác biệt rồi đúng không cả nhà.

Phương Thanh có nét rất riêng, cá tính riêng luôn nè, make-up riêng luôn nên mọi thứ không giống mọi người. 10 năm qua Phương Thanh rơi rụng nhiều fan lắm nhưng Chanh có lớp đồng hành mới, họ có thể đi cùng và dìu Phương Thanh đi".

Sau 10 năm 'giã từ', Phương Thanh hé lộ kế hoạch quay trở lại showbiz Ảnh 3
Phương Thanh khẳng định bản thân có cá tính riêng biệt.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Nghệ sĩ như con cá trên thớt, sống đúng cũng bị xỉa, sai cũng bị xỉa, ai đủ bản lĩnh thì người đó sống, không ai cứu được ai. Xã hội ngành nghề nào cũng có luật công bằng, sống công bằng khó lắm. Tính Chanh công bằng lắm, trong nhà còn không bênh chứ đừng nói ngoài đường".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.