Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/03/2022 10:00 (GMT+7)

Sau 1 năm ở ẩn, NSƯT Hoài Linh mất bao nhiêu thu nhập?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời điểm trước khi vướng vào ồn ào từ thiện, mức cát xê của NSƯT Hoài Linh đứng nhất nhì làng giải trí Việt.

NSƯT Hoài Linh là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là sau khi vướng vào ồn ào từ thiện. Kể từ khi lên tiếng xin lỗi, đồng thời giải ngân số tiền 14 tỷ đồng cho đến nay, NSƯT Hoài Linh "vắng bóng" hoàn toàn trong các hoạt động nghệ thuật.

Sau 1 năm ở ẩn, NSƯT Hoài Linh mất bao nhiêu thu nhập?

Nam nghệ sĩ không xuất hiện trong các quảng cáo, MV hay đăng tải clip YouTube như trước khi vướng vào ồn ào. Chính bởi thế nên thu nhập của Hoài Linh chắc chắn cũng mất đi một khoản kha khá.

Trước khi vướng vào ồn ào tiền từ thiện, Hoài Linh là một trong những sao Việt sở hữu mức cát xê cao nhất nhì làng giải trí. Là danh hài được yêu mến, thế nên điều này cũng không quá bất ngờ.

Sau 1 năm ở ẩn, NSƯT Hoài Linh mất bao nhiêu thu nhập?

Thông tin từ một nhà sản xuất phim cho hay, số tiền mà NSƯT Hoài Linh được mời đóng phim lên đến 3 tỷ đồng. Không chỉ vậy, "sáu Bảnh" còn được trả trung bình 100 triệu đồng cho mỗi lần đi diễn tại phòng trà, sân khấu kịch và khoảng 200 triệu để góp vui tại các sự kiện.

Đối với nghệ sĩ hài, dịp tết đến xuân về là cơ hội "vàng" để kiếm tiền, và nam danh hài cũng không phải là ngoại lệ. Mỗi dịp Tết, Hoài Linh luôn là gương mặt được "chọn mặt gửi vàng" trong mỗi video hài tết, show giải trí chào xuân, TVC quảng cáo,... và con số để nhận được cái gật đầu đồng ý từ Hoài Linh cũng không hề nhỏ.

Sau 1 năm ở ẩn, NSƯT Hoài Linh mất bao nhiêu thu nhập?

Bên cạnh đó, kênh YouTube của NSƯT Hoài Linh dù chỉ mới được thành lập cách đây không lâu cũng nhận về lượng lớn lượt xem từ các fan. Với số lượng hơn 1 triệu người đăng ký, hàng triệu lượt xem ở các video trước khi ở ẩn, tính sương sương cũng thấy Hoài Linh mất lượng lớn doanh thu từ việc ở ẩn trên nền tảng YouTube.

Sau 1 năm ở ẩn, NSƯT Hoài Linh mất bao nhiêu thu nhập?

Có thể thấy với việc lựa chọn cách ở ẩn sau khi scandal bùng nổ, Hoài Linh đã mất một lượng lớn thu nhập, không thể nào cân đo đong đếm được.

Dù gì đi chăng nữa thì hơn lúc nào hết, khán giả vẫn rất hy vọng sự quay trở lại của Hoài Linh, mong một ngày không xa, nam danh hài sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn với các hoạt động nghệ thuật.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).