Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/04/2024 07:28 (GMT+7)

Sao Việt nói gì về phim mới có Thái Hòa diễn xuất?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong Cái giá của hạnh phúc, diễn xuất của Thái Hòa khiến khán giả phải dành những lời có cánh để khen ngợi.

Thái Hòa là một trong những "của hiếm" của màn ảnh Việt. Với diễn xuất đỉnh cùng sự đầu tư cho từng nhân vật trong mỗi vai diễn, Thái Hòa được cho là "bảo chứng" cho bất kỳ dự án nào mà anh tham gia diễn xuất.

Mới đây nhất, Thái Hòa tái xuất trong phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc. Đảm nhận vai ông Thoại trong phim, diễn xuất của Thái Hòa khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Ngoài ra, giới sao Việt còn không ngần ngại khẳng định: "Nếu không phải Thái Hoà, không ai diễn nổi vai ông Thoại". Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn diễn viên còn lại cũng như câu chuyện, hình ảnh cũng nhận về những lời có cánh.

Sao Việt nói gì về phim mới có Thái Hòa diễn xuất? Ảnh 1
Thái Hòa được khen ngợi về diễn xuất trong phim Cái giá của hạnh phúc.

Đạo diễn Việt Tú nhận định: "Trong bộ phim này, qua vai diễn của Xuân Lan, tôi có thể cảm nhận được một cách sâu sắc những trải nghiệm có phần đau thương của nhiều người phụ nữ. Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm đã rất dũng cảm khi thực hiện bộ phim đầu tay về đề tài này. Và tôi cực kỳ ngạc nhiên với những gì được xem trên màn ảnh. Đã lâu rồi tôi mới lại được xem một bộ phim Việt trong sự hồi hộp và khó đoán trước đến vậy".

MC Diễm Quỳnh chia sẻ: "Có lẽ cũng lâu lắm rồi, khán giả Việt Nam mới được xem một bộ phim về đề tài gia đình nhiều gây cấn đến vậy. Một câu chuyện gia đình đan xen nhiều tầng ý nghĩa. Tôi đặc biệt quan tâm đến những nhân vật nữ phụ ở trong bộ phim này vì mỗi người đều mang một hoàn cảnh, số phận đáng thương. Mỗi diễn viên đều có đất diễn với những nỗi ưu tư, những ray rứt xé toạc tâm can người xem. Trong đó, nỗi đau của Xuân Lan, Uyển Ân trong phim cũng là nỗi đau của nhiều bạn trẻ ở ngoài đời, những người trưởng thành với những tổn thương từ thời thơ ấu. Câu chuyện trong Cái giá của hạnh phúc là chuyện không của riêng ai của nhiều gia đình ngoài xã hội. Tôi đặc biệt thích nhân vật của Uyển Ân trong phim".

tm-img-alt

Ngoài ra, những người trong nghề như: Đạo diễn Võ Thanh Hoà, đạo diễn - diễn viên Ngô Thanh Vân, đạo diễn Kathy Uyên, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đạo diễn Victor Vũ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Mỹ Linh… đều khẳng định Cái giá của hạnh phúc là một câu chuyện hay, được đạo diễn chăm chút đến từng khung hình, ánh sáng, kỹ xảo.

Sao Việt nói gì về phim mới có Thái Hòa diễn xuất? Ảnh 4
Sao Việt nói gì về phim mới có Thái Hòa diễn xuất? Ảnh 5
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Ngô Thanh Vân, Huy Khánh,... dành nhiều lời khen cho phim mới của Xuân Lan.

Xem thêm clip: Đàm Vĩnh Hưng dời ngày diễn ra liveshow tiền tỷ vì tai nạn bất ngờ | SaoTalk

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.